Toàn quốc Giải đáp cho bạn bọc răng sứ là gì

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 28/5/23.

  1. modungkphuc

    modungkphuc Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/5/23
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    bọc răng sứ là một quy trình trong nha khoa được sử dụng để cải thiện hình dạng, màu sắc và vị trí của răng. Nó là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, trong đó một lớp mỏng của vật liệu sứ được gắn lên mặt trước của răng bằng một chất kết dính mạnh.

    Quá trình bọc răng sứ thường bắt đầu bằng việc tạo hình và chuẩn bị răng để nhận lớp sứ. Răng có thể được cắt mài một chút để tạo không gian cho vật liệu sứ và làm cho bọc sứ trông tự nhiên hơn. Sau đó, bác sĩ sẽ tạo ra một bản mô hình chính xác của răng để gửi đến phòng thí nghiệm nha khoa.

    [​IMG]

    Tại phòng thí nghiệm, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng bản mô hình để tạo ra lớp sứ phù hợp với răng của bạn. Họ sẽ chọn vật liệu sứ phù hợp với màu sắc và kiểu dáng mong muốn và sử dụng kỹ thuật chế tạo để tạo ra một bộ răng sứ tương tự như răng tự nhiên của bạn.

    Khi bọc răng sứ hoàn thành, bác sĩ sẽ thử nghiệm và điều chỉnh sự phù hợp và màu sắc của bọc sứ trên răng của bạn. Sau khi đạt được sự thích hợp, bác sĩ sẽ sử dụng chất kết dính chuyên dụng để gắn lớp sứ lên mặt trước của răng. Sau khi bọc sứ được gắn kín, nó sẽ trở thành một phần tự nhiên và chức năng của răng của bạn.

    bọc răng sứ có thể giúp cải thiện nhiều vấn đề thẩm mỹ, bao gồm răng bị nứt, màu sắc không đều, răng quá nhỏ, hoặc khoảng cách giữa răng rộng. Nó cũng có thể được sử dụng để cải thiện hình dạng của răng hoặc sửa chữa các răng bị hư hỏng do sâu mục, va đập, hoặc sự mài mòn.

    Tuy nhiên, quy trình bọc răng sứ đòi hỏi một quy trình chi tiết và phức tạp và thường mất nhiều buổi hẹn với nha sĩ.

    >>> Đọc tiếp thông tin bọc răng sứ là gì
     

Chia sẻ trang này