Toàn quốc Giải đáp răng sứ có bị ố vàng không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi soluuhuongg, 19/3/23.

  1. soluuhuongg

    soluuhuongg Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/22
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Còn vấn đề răng sứ có bị ố vàng không thì tùy thuộc vào loại răng sứ em nhé. Với các loại răng sứ cũ, có phần khung sườn làm bằng kim loại, hiện tượng răng xỉn màu theo thời gian có thể xảy ra. Vì sau 1 thời gian sử dụng, phần khung kim loại sẽ bị các axit vùng miệng oxy hóa, làm răng xỉn màu.

    TUY NHIÊN, nếu em bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine, thì em không cần lo lắng vấn đề này. Bởi phòng khám chúng tôi sử dụng các loại răng làm hoàn toàn từ sứ, để bọc răng sứ cho khách hàng. Hiện phòng khám đang có 9 loại răng làm hoàn toàn từ sứ nguyên chất, được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Nhật Bản. Với chất lượng tuyệt vời, màu sắc đa dạng cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

    ĐỌC THÊM THÔNG TIN:

    - Bọc răng sứ có bị rớt ra không

    - Bọc răng sứ có kiêng gì không

    [​IMG]


    Cả 9 loại răng tại phòng khám do làm hoàn toàn từ sứ, nên vô cùng lành tính. Tương thích hoàn toàn với môi trường miệng. Không bị oxy hóa, không xỉn màu theo thời gian. Bọc vào Hạnh sẽ có hàm răng đẹp hoàn hảo, mà không cần lo lắng răng sứ có bị ố vàng không.

    Bên cạnh đó, các loại răng sứ tại phòng khám cũng có độ bền vô cùng cao, khả năng chịu lực gấp nhiều lần răng thật. Khả năng chống mài mòn, bám dính cực tốt, cách nhiệt tối đa. Đảm bảo sau khi bọc em không chỉ hàm răng đẹp về mặt thẩm mỹ, mà còn khỏe mạnh về chức năng ăn nhai, giúp em bảo vệ, tăng tuổi thọ cho răng thật.

    >>> Đọc thêm thông tin tư vấn răng sứ có bị ố vàng không
     

Chia sẻ trang này