Giải đáp tại sao nên uống collagen thay vì sử dụng collagen dưỡng da?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Skinliftcollagen, 25/2/21.

  1. Skinliftcollagen

    Skinliftcollagen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, việc bổ sung collagen chống lão hóa được nhiều chị em ưa chuộng. Thế nhưng, lựa chọn loại collagen nào là tốt nhất thì không phải ai cũng nắm được. Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên sử dụng collagen dạng uống để mang lại hiệu quả tối ưu. Vậy vì sao bạn nên uống collagen thay vì dùng kem collagen dưỡng da?
    Vì sao chị em phụ nữ nên bổ sung collagen?
    Kể từ độ tuổi 25 trở đi, nữ giới phải đối mặt với nhiều sự thay đổi của cơ thể. Làn da cũng dần dần mất đi độ đàn hồi da, xuất hiện dấu hiệu lão hóa da. Ở giai đoạn này, cơ thể bạn sẽ sản sinh ít hơn lượng collagen. Điều này khiến cho da dễ thiếu hụt collagen trở nên chùng nhão, nếp nhăn và nám, tàn nhang.
    Tình trạng da xấu sẽ khiến cho chị em phụ nữ mất đi tự tin, ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như công việc. Và tuổi càng cao, lượng collagen sẽ mất đi càng nhiều. Nếu các dấu hiệu của lão hóa da diễn ra nặng nề thì việc trị dứt điểm sẽ tốn khá nhiều thời gian và chi phí.
    Giải pháp tốt nhất lúc này chính là bạn bổ sung collagen dưỡng da. Collagen chính là nhân tố quan trọng giúp bạn duy trì một làn da trẻ trung, tăng cường liên kết dưới da. Độ tuổi phù hợp để bạn sử dụng collagen dưỡng da chính là từ 25 tuổi trở đi và bổ sung collagen tuổi trung niên. Đặc biệt là khi thấy trên da xuất hiện các vết sạm, nếp nhăn nhẹ nơi khóe mắt, miệng….
    Vì sao bạn nên uống collagen thay vì dùng kem collagen dưỡng da?
    Collagen dưỡng da dạng uống


    Khác với collagen dưỡng da dạng bôi, collagen dạng uống sẽ mang tới hiệu quả dưỡng da từ sâu bên trong. Uống collagen sẽ mang tác dụng phục hồi tới các mô tế bào, cho hiệu quả lâu dài. Kích thước phân tử collagen dạng uống khá nhỏ. Do vậy mà có thể thẩm thấu sâu bên trong, phục hồi những tế bào bị tổn thương.
    Tác dụng của collagen dưỡng da dạng uống cũng tổng quát hơn, đều khắp cơ thể. Tuy nhiên bạn cần kiên trì sử dụng trong khoảng thời gian nhất định. Từ đó mang lại hiệu quả tốt nhất. Bổ sung collagen dạng uống giúp tăng cường collagen dồi dào cho cơ thể. Đồng thời chúng còn hỗ trợ hạn chế lão hóa, giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
    Kem bôi collagen dưỡng da
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem collagen dưỡng da khác nhau. Công dụng chính của chúng là giúp làm trắng da, giúp da mịn màng, căng mịn. Ưu điểm của kem collagen dưỡng da là tác dụng trực tiếp vào vùng da cần chăm sóc, hiệu quả nhanh.
    Theo nghiên cứu của các chuyên gia, các loại kem bôi collagen mặc dù có tác dụng chăm da, thế nhưng nó chỉ tác động bên ngoài lớp biểu bì của da, cung cấp các dưỡng chất cho da. Kích thước của phân tử collagen trong kem thoa thường khá lớn. Do đó mà không thể thấm sâu xuống lớp hạ bì bên dưới.
    Ngoài ra, kem bôi collagen dưỡng da chỉ có tác dụng ở vùng da mà bạn đang bôi chứ không có tác dụng lên toàn bộ cơ thể. Điều này sẽ không mang tới tác dụng lâu dài. Hơn thế nữa, các sản phẩm collagen dưỡng da bôi ngoài được chiết xuất từ các nguyên liệu tổng hợp, ít các thành phần thiên nhiên. Từ đó mà hiệu quả dưỡng da toàn diện không cao.
    Nên lựa chọn collagen dưỡng da dạng uống như thế nào?

    Lựa chọn sản phẩm collagen uy tín, chất lượng
    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại collagen dưỡng da dạng uống khác nhau. Để đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất, bạn nên chú ý những vấn đề sau:
    • Sản phẩm phải có kiểm nghiệm chất lượng của các cơ quan có thẩm quyền. Được các chuyên gia nghiên cứu an toàn – hiệu quả.
    • Lựa chọn collagen chiết xuất từ da cá thay vì heo, bò, gà. Bởi da cá có cấu trúc gần giống với da người nhất. Từ đó mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng.
    • Sản phẩm collagen dưỡng da nên kết hợp cùng các loại vitamin khác (vitamin C, vitamin E…) để mang tới hiệu quả nhanh chóng và toàn diện cho da.
    • Nên lựa chọn loại collagen thủy phân loại I (collagen peptide) để tăng hiệu quả hấp thu cho cơ thể. Các chuyên gia cho biết rằng collagen thủy phân có độ hấp thu nhanh hơn gấp 7 lần so với collagen thông thường, ít có tác dụng phụ khi sử dụng.
    • Lựa chọn mua sản phẩm collagen dưỡng da tại các cơ sở uy tín, chất lượng.
    Nên kết hợp cùng chế độ ăn uống và tập luyện thể thao phù hợp để làn da khỏe mạnh từ bên trong.
     

Chia sẻ trang này