Giải đáp: Vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi lilytruong, 24/10/20.

  1. lilytruong

    lilytruong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/1/20
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Các quý ông thường kháo nhau rằng: Trên đời này có hai cái tam giác nguy hiểm. Đã lạc vào là không còn đường ra. Một cái hiện ở Đại Tây Dương, cái còn lại thì ở ngay… trên giường. Đến đây thì chắc nhiều bạn đã đoán ra đó là gì rồi đúng không nào! Thế nhưng ít ai có thể biết được cái chuẩn mực đẹp của vùng “tam giác mật” ấy là như nào. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp nhé!

    Chuyên gia giải đáp vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp?

    Khi được hỏi như thế nào là mắt/ mũi/ miệng/ thân hình/… đẹp thì hầu như các chị em đều trả lời ngay được. Chẳng hạn như mắt đẹp là mắt bồ câu; mũi đẹp là mũi cao, cánh mũi thon gọn; môi đẹp là môi trái tim, chúm chím như nụ hồng…Nhưng khi hỏi: Vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp. Thì hầu như chẳng chị em nào có thể đưa ra đáp án.

    [​IMG]

    Theo ý kiến của nhiều chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, vùng kín phụ nữ được cho là đẹp khi có thể đảm bảo được những yếu tố như:

    - Cô bé phải có màu sáng hồng không bị thâm đen

    Một vùng kín đẹp giúp thu hút ánh nhìn của các chàng cần phải có màu sắc hồng hào, săn chắc và không bị thâm đen. Hơn nữa, cô bé “hồng hào” sẽ thể hiện được chị em đang có tình trạng sức khỏe phụ khoa tốt.

    - Hai môi cân đối, không có mùi khó chịu

    Một vùng kín có sự hài hòa cân đối, không có mùi hôi khó chịu sẽ giúp cảm xúc yêu của chàng được tăng thêm. bên cạnh đó, bạn cũng có được sự tự tin hơn khi yêu cùng chàng.

    [​IMG]

    - Khu vực “rừng rậm” mềm mại, gọn gàng, vừa phải

    Nếu bạn sở hữu cho mình vùng bikini gọn gàng, sạch sẽ sẽ giúp bạn ghi điểm hiệu quả trong mắt chàng gây từ ánh nhìn đầu tiên.

    - Có bé phải đủ độ ẩm ướt

    Độ ẩm ướt đủ đầy sẽ giúp chàng dễ dàng thăng hoa hơn khi yêu. Đây là một tiêu chí quan trọng để chàng đánh giá đánh chất lượng “cô bé” của bạn. Thêm nữa, vùng kín có độ ẩm ướt tốt sẽ giúp bạn không bị khô và đau rát sau khi yêu.

    Chính vì điều đó, khi “cô bé” của các chị em bị thâm hoặc không có được sự tươi trẻ vốn có. Thì việc làm đẹp lại cho khu vực vùng kín của các Eva là điều hết sức cần thiết. Và sau khi biết được câu trả lời, nếu bạn không sở hữu đủ các tiêu chí trên thì cũng đừng lo lắng nhé! Vì hiện nay với công nghệ Laser Petit Lady Action II, chị em sẽ sở hữu cho mình 1 “cô bé” đẹp trên mọi chuẩn mực.

    Vùng kín phụ nữ thế nào là đẹp – Công nghệ Laser Petit Lady Action II trào lưu làm đẹp “Siêu Hot” hiện nay

    Những năm gần đây Laser Petit Lady Action II là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em lựa chọn để tân trang vùng kín. Vì sao công nghệ này lại được nhiều chị em lựa chọn đến thế? Đơn giản vì phương pháp này hiện đang sở hữu cho mình những ưu điểm nổi trội như:

    [​IMG]

    bật mí hàng loạt ưu điểm nổi bật của công nghệ Laser Petit Lady Action II

    - Làm đẹp vùng kín toàn diện


    Khi làm đẹp vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. “Cô bé” của bạn không những được làm hồng mà còn được se khít và trẻ hóa một cách toàn diện. Giúp vùng kín của bạn tươi trẻ, hồng hào hơn như thuở thanh xuân đôi mươi.

    - Thực hiện nhanh chóng

    Với công nghệ làm đẹp vùng kín Laser Petit Lady Action II bạn sẽ chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện là đã có được vùng kín đẹp hoàn hảo.

    - Không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

    Sau khi tân trang vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II chị em sẽ không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Vì chỉ cần kiêng quan hệ khoảng 24h là chị đã có thể cùng chàng yêu lại.
     

Chia sẻ trang này