Toàn quốc Giảm béo bụng sau sinh nhanh và hiệu quả với máy giảm béo tầng sâu từ Mỹ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Chamsocbau, 25/2/21.

  1. Chamsocbau

    Chamsocbau Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/2/21
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với công nghệ giảm béo tầng sâu từ Mỹ, máy giảm béo của Mama Maia Spa có thể làm giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất mà không cần xâm lấn, giảm béo không phẫu thuật.
    Spa sở hữu máy giảm béo giúp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất
    Hiện nay, khi nhắc đến các phương pháp giảm béo, người ta không chỉ nhớ đến những phương pháp truyền thống như ăn kiêng, tập luyện,… Một trong những xu hướng hàng đầu giúp việc giảm béo diễn ra dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn được nhiều chị em áp dụng chính là đến spa giảm béo.
    Thế nhưng có phải bất kì spa giảm béo nào cũng là một lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời? Việc đánh giá về một spa đòi hỏi phải đánh giá rất nhiều yếu tố, trong đó phương pháp giảm béo là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Tại Hà Nội, một trong những spa giảm cân uy tín hàng đầu phải kể đến Mama Maia Spa, được biết đến là một spa giảm béo không phẫu thuật với 2 phương pháp giảm béo hàng đầu giúp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất: Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản Mutox và giảm béo tầng sâu Beslim.
    Nếu như phương pháp giảm béo Mutox là sự kết hợp giữa nhiều kỹ thuật như massage, đánh mỡ bụng giảm béo, bấm huyệt hay đắp thảo dược thải độc thì giảm béo tầng sâu Beslim còn có thêm máy giảm béo tầng sâu. Đây chính là máy giảm béo công nghệ Hoa Kì tạo nên những ưu điểm giảm béo sâu và giảm trúng đích. Từ đó giúp phương pháp giảm béo Beslim của Mama Maia Spa đạt được hiệu quả cao mà không cần tác động đến dao kéo.
    Phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất tại Mama Maia Spa
    Với máy giảm béo tầng sâu công nghệ cao từ Mỹ, phương pháp giảm béo Beslim giúp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất nhờ nhiều ưu điểm. Nhờ sự kết hợp giữa 5 công nghệ giảm béo trong cùng 1 liệu trình, phương pháp Beslim của Mama Maia Spa mang lại hiệu quả gấp 5 lần với các bước giảm cân đa cực:
    • Làm mềm những mô mỡ cứng đầu và mỡ lâu năm bằng máy đầm giảm béo.
    • Hóa lỏng mỡ ở tầng sâu với công nghệ RF, giúp hủy diệt mỡ thừa sâu tới 12cm và phá tan mỡ cứng lâu năm.
    • Kỹ thuật độc quyền massage giảm béo bằng tay Mutox đẩy nhanh tốc độ hóa lỏng mỡ một cách không xâm lấn.
    • Đẩy thu gọn dạ dày giúp hạn chế cơn thèm ăn, ấn huyệt thải độc giúp cho cơ thể khỏe mạnh và tăng khả năng duy trì cân nặng sau khi giảm một cách lâu dài.
    • Đắp bùn cứu dưỡng sinh độc quyền làm tiêu mỡ, tạo form thon gọn và thải độc an toàn với nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên.
    Trong đó, máy giảm béo tầng sâu được phát huy hiệu quả bằng cách thể hiện tác động của công nghệ RET với 2 đầu điện cực âm-dương. Năng lượng điện từ RF có tác dụng đi đến tầng sâu lên đến 12cm dưới da để tạo ra nội nhiệt giúp đốt cháy và đào thải mỡ một cách an toàn. Đây cũng chính là thế mạnh giúp cho phương pháp giảm béo Beslim có khả năng giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất, đem lại vóc dáng thon gọn với hiệu quả giảm từ 3-5kg và 7-12cm mỗi vùng.
    Các bước giảm béo Beslim tại Mama Maia Spa bao gồm:
    • Bước 1: Lấy số đo khách hàng, tư vấn liệu trình phù hợp
    • Bước 2: Làm sạch cho vùng được giảm béo
    • Bước 3: Thực hiện kỹ thuật đẩy giúp thu nhỏ dạ dày
    • Bước 4: Massage Mutox lên vùng cần giảm béo
    • Bước 5: Bấm huyệt giúp khách hàng thải độc vùng lưng
    • Bước 6: Cho chạy máy hóa lỏng mỡ ở từng vùng với công nghệ xung điện quang
    • Bước 7: Ấn huyệt theo kỹ thuật Nhật để thải độc và thu nhỏ dạ dày
    • Bước 8: Chạy máy tạo form cho vùng bụng (Áp dụng tùy trường hợp)
    • Bước 9: Giúp khách hàng đốt hỏa liệu vùng bụng (Áp dụng tùy trường hợp)
    • Bước 10: Đắp bùn cứu dưỡng sinh Nhật Bản cho khách hàng
    • Bước 10: Làm săn chắc và đào thải mỡ bằng máy hồng ngoại hoặc chăn điện
    • Bước 11: Massage vùng đầu cho khách hàng
    Phương pháp giảm béo Beslim sử dụng máy giảm béo không phẫu thuật:

    Nhờ máy giảm béo tầng sâu từ Mỹ có trong liệu trình Beslim giúp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất, Mama Maia Spa đã giúp nhiều mẹ sau sinh hồi phục vóc dáng thon gọn một cách an toàn. Bên cạnh đó, Mama Maia Spa còn được tin chọn bởi nhiều người nổi tiếng như NSUT Thu Hương, MC Minh Hương, DV Thúy Hà, DV Hoàng Yến, DV Thanh Hương, DV Hà Anh,… Có thể nói rằng Mama Maia Spa là một trong số những địa chỉ tin cậy hàng đầu giúp mẹ đạt được ước muốn giảm cân hiệu quả.
    Sao Việt hài lòng với kết quả giảm béo mà Mama Maia Spa đem lại:
     
     

Chia sẻ trang này