Giầy da nam đặc điểm cần có khi chọn mua

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Trai_Ha, 15/3/16.

  1. Trai_Ha

    Trai_Ha Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    khi mua giầy da chuẩn không đơn giản chỉ là chuẩn cùng kích thước hai bàn chân mà với nam giới đặc biệt là bạn nam công sở đôi giày còn thể hiện vì thế, phong cách của họ.
    Trên thị trường giày dép phong phú về chủng loại, mẫu mã, chất liệu ngày càng nhiều trên thị trường đặc biệt là tại các thành phố lớn, phát triển. Vậy làm thế nào để lựa mua giầy da nam xịn tại đâu hà nội, thành phố Hồ Chí Minh, và chọn mua như thế nào ??… Là điều khiến không ít các bạn nam băn khoăn.
    sau đây chúng tôi chia sẻ đến các bạn bí quyết về cách chọn giày da nam chuẩn nhất.
    Size giầy
    Size của đôi giày nên là yếu tố quan trọng nhất lúc bạn chọn mua giầy. Một đôi giầy lúc bạn có ưng cỡ nào, chúng có đẹp đến đâu đi nữa thì bạn cũng cố gắng đi nó nếu quá rộng hoặc quá nhỏ so với cỡ đôi bàn chân của mình. Đừng nên dùng các đôi giày chật vì nó sẽ gây bệnh cho đôi chân, và càng không nên mang những đôi giày rộng để tránh những sự cố đáng tiếc khác. Nên chọn cho mình một đôi giày chuẩn xác vừa vặn nhất với size đôi bàn chân của mình. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác thực sự an toàn khi sử dụng.
    Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, vào thời điểm cuối ngày (17h chiều) vì khi đó kích thước đôi bàn chân của bạn lớn nhất. Riêng những trường hợp chàng có đôi chân không bằng nhau thì hãy chọn size giày theo size của bàn chân lớn hơn.
    Kiểu dáng
    Đôi giày da nam nhiều loại khác nhau như giày công sở, giầy lười nam da thật, giày tây, giày cao cổ nhưng giày tây luôn được cánh mày râu ưa chuộng và chọn lựa hơn. Cũng có không ít những chàng trai công sở cá tính chọn cho mình những đôi giầy da mũi vuông không kém phần lịch sự, sang trọng.
    Màu sắc
    Những gam màu tối luôn được quý ông chọn lựa cho những đôi giầy da nam đẹp này. Việc chọn màu sắc cho những đôi giày da này không làm khó các bạn nam vì chúng chỉ có vài tông màu tối cơ bản đó là đen, nâu, đỏ nâu, đỏ rượu… Nhưng cánh mày râu hãy lựa chọn một đôi giày ưng ý nhất sao cho màu sắc phù hợp nhất với các phối đồ với trang phục của mình.
    Chất liệu da
    Tất cả không ai trong số chúng ta muốn mình chi ra cả một số tiền to mà lại mua được một đôi giày lởm, chỉ dùng được ít tháng hoặc sẽ là vài tuần đúng không nào? Sẽ không là quá to tát nếu bạn bỏ ra số tiền 1-2 triệu đồng để mua về cho mình một đôi giày da công sở với chất liệu da cao cấp đâu. Bởi vì, “tiền nào của nấy” đôi giày da thật bạn sẽ có thể mang giày trong vài năm thậm chí là lâu hơn nữa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu giày được làm với chất liệu giả da, da lợn, .. không tốt. Nên là những người mua hàng thông minh nhất bằng cách tìm hiểu những kiến thức về cách nhận biết giày da thật giả.
    Đế giày
    Bạn cần kiểm tra kỹ đế của đôi giày kể cả về chất liệu và độ an toàn khi mang. Một đôi giày công sở nam giá rẻ với chất liệu đế cao su mềm dẻo, linh hoạt sẽ giúp bạn uyển chuyển, nhẹ nhàng trong mọi bước đi. Đặc biệt là lớp ma sát. Một cách có thể kiểm tra được độ an toàn, đảm bảo của lớp ma sát của đôi giày mà bạn định mua đó là Hãy lật phần đế giày lên, ấn tay vào phần đế giày để kiểm tra độ chắc chắn, sau đó hãy mang giày (trên nền gạch hoa) để kiểm tra độ an toàn, độ bám dính của lớp ma sát của đôi giày.
    Bộ phận lót giày
    Để thuật tiện nhất phái mạnh sử dụng giày cả mùa đông lạnh giá hay mùa hè nóng bức thì bạn hãy chú tâm đến miếng lót giày nữa nhé!! Hãy chọn cho mình một miếng lót giày có tính năng khử mùi, an toàn, êm ái.
    Dây giày
    Với thiết kế thanh gọn, đơn giản không rươm rúa như các đôi giày thời trang hay giầy thể thao. Dây giầy da thường có màu cùng với màu da của giày với chất liệu dây dù bện chặt bỉ} chính là sự lựa chọn tuyệt hảo cho quý ông
     

Chia sẻ trang này