Toàn quốc Giới thiệu gói giải pháp họp trực tuyến cá nhân mới nhất năm 2021

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi Thietbi_hoinghi, 4/3/21.

  1. Thietbi_hoinghi

    Thietbi_hoinghi Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/3/20
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Giới thiệu gói giải pháp họp trực tuyến cá nhân mới nhất năm 2021

    Trải qua “năm COVID thứ nhất”, mọi người đã được trải nghiệm và hiểu rõ hơn về những lợi ích mà hội nghị truyền hình mang lại. Nó không chỉ là giải pháp để phục vụ cho công việc, họp tập mà còn giúp chúng ta tiếp xúc gần hơn với thời đại công nghệ hiện đại. Ứng dụng chúng để xóa bỏ khoảng cách về thời gian, địa lý cũng như bảo vệ bản thân và mọi người khi đại dịch Covid-19 vẫn còn tiếp tục bùng phát.

    Và để đáp ứng hơn nữa cho nhu cầu của người dùng, Nam Long Telecom cho ra mắt gói giải pháp họp trực tuyến cá nhân. Vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng vừa đảm bảo phù hợp với mức tài chính cho cá nhân sử dụng.

    [​IMG]

    Các gói giải pháp họp trực tuyến cá nhân bao gồm:

    Gói 1: Loa hội nghị Poly Calisto 5300 + Camera họp trực tuyến – Camera EagleEye Mini: 5.200.000 VNĐ


    Ưu điểm của gói giải pháp này chính là sự tiện lợi, dễ dàng mang theo ở bất kỳ đâu. Các bạn không cần phải cài đặt rườm rà mà chỉ cần kết nối đơn giản qua USB là có thể bắt đầu sử dụng. Camera Mini chất lượng HD zoom 4x kết hợp cùng loa hội nghị Poly Calisto 5300 có khả năng khuếch đại âm thanh lớn cùng thời gian đàm thoại xuyên suốt lên đến 16 giờ. Tất cả sẽ hỗ trợ người dùng bắt đầu cuộc họp trực tuyến một cách nhanh chóng với hình ảnh và âm thanh chất lượng.

    Gói 2: Loa hội nghị Poly Sync 20 + Camera hội nghị trực tuyến – Camera EagleEye Mini: 6.800.000 VNĐ

    Với gói giải pháp họp trực tuyến cá nhân 02 người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh tự nhiên với micro đa hướng công nghệ mới đến từ thiết bị loa hội nghị Poly Sync 20. Đây là thiết bị loa thông minh cá nhân có khả năng loại bỏ hoàn toàn tiếng tạp âm hay tiếng vang từ môi trường bên ngoài. Thiết bị này cũng rất hữu dụng khi vừa có thể sử dụng để làm việc cũng như thư giãn giải trí với thời lượng pin lên đến 20 giờ. Thêm vào đó là camera EagleEye Mini với độ phân giải 1080p sẽ mang đến cho bạn những video HD sắc nét cùng những trải nghiệm thiết thực.

    Gói 3: Điện thoại hội nghị Poly Soundstation 2 + Camera EagleEye Mini: 7.500.000 VNĐ

    Đây là gói giải pháp họp trực tuyến cá nhân sử dụng chủ yếu trong không gian phòng họp từ 3 – 10 người. Các bạn có thể đàm thoại nhiều bên với micro thông minh phủ sóng 360 độ. Thiết bị điện thoại hội nghị Poly Soundstation 2 kết hợp cùng camera EagleEye mini có độ phân giải full HD cùng độ bão hòa màu sắc, độ sáng trung thực giúp hiển thị màu sắc chính xác nhất. Chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm họp chất lượng, chân thật.

    Cả 3 gói giải pháp này đều có thể kết hợp sử dụng với nhiều phần mềm hay ứng dụng video hiện có như Zoom, Microsoft Teams, Skype For Business… Chỉ cần kết nối USB với PC hoặc Mac, người dùng đã có thể trải nghiệm họp hội nghị truyền hình ở bất kỳ đâu.


    Thông tin liên hệ

    TRỤ SỞ HCM: Số 36A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    KD HỒ CHÍ MINH: (028) 7108 7979 (Ext: 116) – Ms. Thương: 0963635310

    CHI NHÁNH HÀ NỘI: Tầng 1, Tòa nhà Star Tower Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

    KD HÀ NỘI: (024) 7108 7979 – (Ext: 306 ) – Ms. Hạnh: 0963243617

    Tags: Poly Calisto 5300, Poly Sync 20, Poly Soundstation 2, Camera EagleEye Mini, điện thoại hội nghị Poly Soundstation 2, loa hội nghị Poly Sync 20, loa hội nghị Poly Calisto 5300, giải pháp họp trực tuyến cá nhân, thiết bị hội nghị truyền hình, hội nghị truyền hình Polycom, hội nghị truyền hình poly, camera hội nghị trực tuyến, camera họp trực tuyến, webcam họp trực tuyến, camera họp trực tuyến giá rẻ, Nam Long Telecom
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/3/21

Chia sẻ trang này