Giúp bộ cửa khi gia cố được an toàn hơn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sieuthiketsat, 19/7/16.

  1. sieuthiketsat

    sieuthiketsat Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ

    Một bộ cửa được làm chắc chắn, đúng kỹ thuật và cộng thêm việc sử dụng đúng bộ khóa cửa an toàn, bền bỉ sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên an toàn hơn, giúp bảo vệ được tài sản và tính mạng của những người trong gia đình tốt hơn.

    [​IMG]


    Để giúp cho các bộ cửa được an toàn hơn, khi chúng ta gia cố lại cửa và gắn thêm các ổ khóa, ta cần chú ý một số vấn đề sau:

    +) Chúng ta nên gia cố lại khoen cửa dùng để móc khóa bóp trên cánh cửa sao cho thật tốt nhất, ta nên dùng hai lỗ khoen bằng inox thật dầy hoặc thép và được hàn móc từ phía trong đưa ra ngoài.

    +) Lựa chọn ổ khóa bóp thật tốt với thân khóa bằng inox, đồng thau hoặc thép chống đập, cọng khóa với đường kính và độ dầy của lớp crom đảm bảo chống cắt, bi lăn giữ cọng khóa bằng inox chống bẫy…

    +) Độ lớn của cọng khóa phải vừa ôm sát với khoen móc trên cửa.

    +) Trong điều kiện cho phép thì chúng ta nên thay thế các ổ khóa bóp – khóa ổ treo bằng các loại ổ khóa cửa cổng gắn chìm, như vậy độ an toàn sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

    Ghi chú:

    Nếu điều kiện cho phép thì người sử dụng nên sử dụng ổ khóa cổng gắn chìm là tốt nhất, bởi đó là loại ổ khóa cửa chuyên dùng cho các bộ cổng. Khi đã khóa rồi thì kẻ trộm nhìn sẽ không thể nào biết được người chủ của căn nhà đã đi ra ngoài hay còn ở trong nhà mà hành động, nó khác với các ổ khóa bóp là khi khóa để đi ra ngoài, kẻ trộm chỉ cần nhìn ổ khóa là biết nhà đã vắng chủ để dễ hành động.

    Còn các bộ khóa cửa chính, ta nên sử dụng loại ổ khóa với lõi chìa chống copy chìa, chống khoan, chống moi chòi, …

    Đối với ổ khóa bóp, chúng ta nên lựa chọn kỹ trước khi sử dụng, nên tránh sử dụng hàng trôi nổi, hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng, (kẻ trộm chỉ cần thời gian rất ngắn là có thể phá thành công được các ổ khóa với ruột chìa bằng Atimon, bằng nhựa, …dù nhìn bên ngoài các khóa cửa tay gạt này trông rất bóng bẫy và rất đẹp mắt.

    *** Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ

    +) Di động: 098 688 4762 - 0438544826

    +) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    +) Website: khoahoangyen.com
     

Chia sẻ trang này