Toàn quốc GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI KANKYO -WOOD II

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Vu Tran, 31/3/23.

  1. Vu Tran

    Vu Tran Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/7/22
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Gỗ nhựa ngoài trời, hiện nay đang trở thành xu hướng mới được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng thiết kế cảnh quan. Bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và đặc biệt thân thiện với môi trường. Hãy cùng Kiến Nhật – KNC tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng và những ưu điểm nổi bật của vật liệu này qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Sản phẩm gỗ ngoài trời Kankyo – Wood có mẫu mã đa dạng

    Gỗ nhựa ngoài trời Kankyo – Wood II là gì?
    Gỗ nhựa ngoài trời Kankyo – Wood II là sản phẩm của sự kết hợp từ nhựa, bột gỗ nghiền và vật liệu Composite. Do đó, gỗ nhựa ngoài trời thường sẽ khắc phục được những nhược điểm của những vật liệu truyền thống như khả năng chống nứt vỡ, chống cong vênh, không bị mối mọt ẩm mốc, ít bị bạc màu.

    Ngoài ra, gỗ nhựa ngoài trời còn phù hợp với mọi thời tiết khắt nghiệt, chi phí bảo trì thấp, chống trơn trượt, thấm nước, độ bền cao và có thể tái sử dụng.

    Gỗ nhựa Kankyo – Wood II được ứng dụng để làm gì?
    Hiện nay, gỗ nhựa ngoài trời đang được ứng dụng rộng rãi ở những hạng mục trang trí ngoại thất và nội thất như ốp tường, lát sàn bơi, ban công, làm lam che nắng, hàng rào, lan can, làm tiểu cảnh…

    Ốp tường mặt tiền nhà cửa
    Hiện nay, việc sử dụng gỗ tự nhiên để làm vật liệu xây dựng nhà ngày một ít hơn, do nguồn cung cạn kiệt và ý thức bảo vệ môi trường được nâng cao. Chính vì vậy, mà các đơn vị xây dựng thi công đã chuyển sang sử dụng gạch và dùng gỗ nhựa ngoài trời Kankyo – Wood II để ốp tường mặt tiền ngoài của ngôi nhà.

    Nhờ vào những ưu điểm nổi trội của gỗ nhựa ngoài trời đã giúp ngôi nhà của bạn vẫn giữ được nét cổ điển nhưng xen vào đó là sự sang trọng và bền bỉ.


    [​IMG]

    Gỗ nhựa ngoài trời dùng để ốp tường ngoài trời

    Sàn bể bơi
    Từ trước đến nay, để lát sàn bể bê thường sẽ dùng những vật liệu truyền thống như gạch, đá. Tuy nhiên, do môi trường bể bơi thường luôn ẩm ướt trên sang hay bị rong rêu bám vào gây trơn trượt rất nguy hiểm. Vì thế, hiện nay người ta đã chuyển sang sử dụng gỗ nhựa ngoài trời để làm sàn bể bơi. Bởi vậy, mà xu hướng thiết kế sàn bể bơi mới này đã được áp dụng tại các sàn biệt thự, khách sạn.
    ++ xem chi tiết tại_:
    https://kncvn.com/go-nhua-ngoai-troi-kankyo-wood-xu-huong-moi-trong-cong-trinh-xay-dung/
     
     

Chia sẻ trang này