GỢI Ý TOP ĐỊA CHỈ NHA KHOA BỌC RĂNG SỨ ĐẸP TP.HCM

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Quanghieufinance2301, 1/6/23.

  1. Quanghieufinance2301

    Quanghieufinance2301 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/5/23
    Bài viết:
    499
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa bọc răng sứ đẹp và thật chất lượng. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bọc răng sứ uy tín đảm bảo được cả hai yếu tố trên để bạn tham khảo.
    Nha khoa thẩm mỹ Sunshine – số 1 về răng sứ thẩm mỹ
    Cs 1: Hà Nội: 488 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Cs 2: 77G – 77F Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Q.1, HCM

    Hotline: 0911.6868.20

    Nha khoa Sunshine hiện là địa chỉ nha khoa bọc răng sứ đẹp và chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đây là địa chỉ nha khoa đi đầu trong dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Đặc biệt, Sunshine ứng dụng thành công và độc quyền công nghệ bọc răng sứ Super Ultra Thin, giúp bảo tồn răng gấp 2 lần.
    Ưu điểm khi bọc răng sứ với công nghệ Super Ultra Thin tại Nha khoa Sunshine
    Không mài nhỏ răng, giúp bảo tồn tối đa răng gốc.
    Không đau, Không ê buốt.
    Không điều trị tuỷ. Nha khoa cam kết giữ nguyên tuỷ sống cho hàm răng chắc khỏe.
    Khách hàng được trực tiếp kiểm tra và ký phôi sứ chính hãng.
    Bảo hành lâu dài, lên tới 50 năm.
    Nha khoa Sunshine cung cấp dịch vụ bọc răng sứ với đa dạng dòng răng sứ để khách hàng có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất. Tại đây răng sứ Lava, răng sứ HT smile, răng sứ Cercon và răng sứ Ceramill được khách hàng yêu thích và tin chọn hơn cả.
    Nha khoa Sunshine sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao về bọc răng sứ thẩm mỹ. Cùng với đó là mức giá hợp lý đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ khiến bạn hài lòng khi quyết định bọc răng sứ tại đây.

    Nha khoa Quốc tế New Gate
    Địa chỉ: Số 4 Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, Tp Hồ Chí Minh

    Bên cạnh nha khoa Sunshine thì Nha khoa New Gate cũng là một địa chỉ bọc răng sứ đẹp và uy tín mà bạn có thể tham khảo.

    Với đội ngũ bác sĩ chất lượng cùng cơ sở vật chất hiện đại, các dòng sứ đa dạng và chính hãng. Nha khoa New Gate cam kết đem đến cho bạn một hàm răng bọc sứ đẹp, khỏe và rạng rỡ.
    Nhìn chung, chi phí để bọc sứ tại New Gate cao hơn so với các cơ sở khác. Tuy nhiên, nha khoa new gate cũng có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng bọc sứ. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và dễ dàng tiếp cận với dịch vụ bọc sứ tại đây.

    Nha khoa I-DENT
    CS1: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    CS2: 193A – 195 Hùng Vương, P.9, Quận 5, TP.HCM

    CS3: 83 Đường số 3 khu dân cư Cityland, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Mặc dù được biết đến nhiều hơn với thế mạnh về cấy ghép Implant. Tuy nhiên, nha khoa Ident cũng là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ.
    Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Đảm bảo kết quả bọc sứ an toàn, chất lượng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    Bên cạnh đó nha khoa cũng đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại. Đem đến hiệu quả bọc sứ cao, nhanh chóng và chính xác.

    Nha khoa Minh Khai
    Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

    Với nhiều năm hoạt động trong ngành nha khoa, nha khoa Minh Khai cũng là một trong những địa chỉ nha khoa bọc răng sứ đẹp mà bạn có thể cân nhắc.
    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tay nghề của các bác sĩ tại đây. Hầu hết các bác sĩ tại nha khoa Minh Khai đều là bác sĩ chuyên khoa có tay nghề tốt. Cơ sở vật chất tại đây cũng khang trang, đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình bọc răng sứ.

    Mặc dù lựa chọn về các dòng sứ bọc răng tại nha khoa Minh Khai không được đa dạng như nhiều địa chỉ khác. Tuy nhiên, các dòng răng sứ được nha khoa cung cấp đều đảm bảo về chất lượng và xuất xứ rõ ràng.
    >>>Tìm hiểu thêm: nha khoa thúy đức

    Nha khoa Việt Smile
    Địa chỉ: Số 26-28 đường số 6, KĐT Hà Đô, 118 Đ. 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM

    Thêm một địa chỉ bọc răng sứ uy tín nữa mà bạn có thể tin chọn đó là nha khoa Việt Smile. Tuy có thế mạnh về niềng răng nhưng ta cũng không nên bỏ qua dịch vụ bọc răng sứ tại địa chỉ nha khoa này.
    Dịch vụ bọc răng sứ tại đây cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ sau khi hoàn thiện.

    Với lựa chọn về nhiều dòng sứ đa dạng, chất lượng bác sĩ có tay nghề cao cùng cơ sở vật chất hiện đại. Đây là một địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn để yên tâm bọc răng sứ.

    Trên đây là những địa chỉ nha khoa bọc răng sứ đẹp và uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất và phù hợp với mình.
     

Chia sẻ trang này