Hai mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có thể sẽ có mức giá cao hơn do những nâng cấp đáng kể

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi uudaitgdd, 18/3/23.

  1. uudaitgdd

    uudaitgdd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/11/22
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, TPHCM
    Web:
    Theo thông tin trích dẫn từ trang Gizmochina, hai mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có thể sẽ có mức giá cao hơn do những nâng cấp đáng kể về phần cứng.

    Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên có những thông tin đồn đoán về việc tăng giá đối với các mẫu iPhone 15 Pro, điều này vẫn làm cho nhiều người dùng lo lắng và cảm thấy bất an. Mặt khác, giá của các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Plus cũng đã rất đắt đỏ. Vậy liệu việc tăng giá này có thực sự cần thiết hay không?

    Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần phải xem xét một số yếu tố. Đầu tiên, những nâng cấp đáng kể về phần cứng như khung titan, chip A17 Bionic và tăng dung lượng RAM là những yếu tố đáng giá và có thể giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, chúng cũng có thể là những yếu tố làm tăng chi phí sản xuất, từ đó dẫn đến giá bán cao hơn.

    Ngoài ra, biến động ngoại tệ và tỷ lệ lạm phát cũng có thể làm tăng giá các mẫu iPhone 15 Pro, đặc biệt là ở một số quốc gia nhất định. Điều này sẽ ảnh hưởng đến người dùng ở những quốc gia đó và làm cho sản phẩm này trở nên khó tiếp cận hơn đối với một số người dùng.

    Tuy nhiên, Apple đã duy trì giá khởi điểm cho sáu thế hệ iPhone Pro và việc tăng giá có thể là cần thiết để công ty duy trì tỷ suất lợi nhuận. Việc duy trì giá bán thấp hơn có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hoặc làm giảm lợi nhuận của công ty, điều này không phải là điều mà bất kỳ công ty nào cũng muốn.
    Tuy nhiên, việc tăng giá của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng người dùng. Nhiều người cho rằng việc tăng giá này là không cần thiết và chỉ là một cách để Apple tăng lợi nhuận mà không cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng. Họ cho rằng Apple đã đưa ra nhiều tính năng mới trên các mẫu iPhone trước đó và không nên tăng giá khi các tính năng này không thực sự có giá trị đáng kể cho người dùng.
    [​IMG]

    Một số người cũng cho rằng việc tăng giá này sẽ khiến nhiều người khó có khả năng sở hữu một chiếc iPhone mới nhất. Đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang làm ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu và khiến nhiều người mất việc làm hoặc thu nhập giảm sút. Việc tăng giá iPhone có thể làm cho nhiều người cân nhắc lại quyết định mua sản phẩm này.

    Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng việc tăng giá này là hợp lý và cần thiết để Apple có thể đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ. Họ cho rằng việc tăng giá sẽ giúp Apple có thể tiếp tục phát triển sản phẩm mới và đưa ra những tính năng mới hấp dẫn hơn cho người dùng. Nếu Apple không tăng giá, họ có thể sẽ không có đủ tài nguyên để đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.

    Tóm lại, việc tăng giá của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đang gây ra tranh cãi trong cộng đồng người dùng. Mặc dù việc tăng giá này có thể giúp Apple đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, nhưng nó cũng có thể làm cho nhiều người khó có khả năng sở hữu một chiếc iPhone mới nhất. Tuy nhiên, cho đến khi Apple chính thức công bố giá của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, chúng ta vẫn chưa thể biết chính xác liệu giá có tăng hay không và mức độ tăng giá sẽ là bao nhiêu.
     

Chia sẻ trang này