Toàn quốc Hạng mục thi công trang trí nội thất văn phòng chuyên nghiệp và khoa học

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi noithatmienbac, 6/9/19.

  1. noithatmienbac

    noithatmienbac Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thi công trang trí nội thất văn phòng hạng mục quan trọng và cần thiết đối với bất kỳ nhân viên nào. Không gian văn phòng thêm phần ấn tượng, tinh tế hơn nhiều nhờ cách sắp xếp nội thất khoa học ấn tượng. Để được tư vấn thêm từ chuyên gia hàng đầu hiện nay vui lòng liên hệ hotline 0988 888 925.

    Thi công trang trí nội thất văn phòng chuyên nghiệp

    Hạng mục này gồn thiết kế thi công phòng nhân viên, phòng giám đốc và trang trí:

    1. Thi công phòng làm việc giám đốc

    [​IMG]


    Thi công phòng giám đốc cần đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét. Tất cả nội thất như tủ tài liệu, bàn giám đốc đều làm từ gỗ công nghiệp. Sắp xếp nội thất khoa học, ấn tượng tạo sự tiện nghi nhất định. Không gian thêm phần thông thoáng hơn nhiều khi thiết kế theo phong cách mở với vách ngăn lớn.

    2. Thi công phòng làm việc dành cho nhân viên

    Trong ảnh là quá trình thi công phòng làm việc dành cho nhân viên. Lắp đặt đến sắp xếp nội thất đều được thực hiện một cách tỉ mỉ nhất nhằm tạo điều kiện tốt nhất. Bố trí bàn làm việc cạnh tủ tài liệu để tiện cho việc lấy hồ sơ, tài liệu. Không gian văn phòng thêm ấn tượng, tiện nghi hơn nhiều.

    3. Trang trí không gian phòng làm việc

    Không gian văn phòng thêm phần ấn tượng, tinh tế hơn nhiều khi được đặt thêm những chậu cây xanh. Để tạo điểm nhấn KTS còn khéo léo treo trên tường các bức tranh đẹp, đậm chất nghệ thuật. Với cách trang trí này phòng làm việc không chỉ đẹp hơn, sang trọng hơn mà còn tạo nguồn năng lượng tích cực cho nhân viên.

    [​IMG]

    Trên đây là tổng thể dịch vụ thi công trang trí nội thất văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại nhất được thực hiện bởi đội ngũ thợ Miền Bắc. Không gian thêm phần ấn tượng, tinh tế sẽ tạo môi trường làm việc thuận lợi cho nhân viên. Để được tư vấn thêm từ chuyên gia hàng đầu hãy đến Miền Bắc.
     

Chia sẻ trang này