Toàn quốc Hậu quả của bệnh xuất tinh sớm đến đời sống của nam giới

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi dadayvitos1, 23/10/20.

  1. dadayvitos1

    dadayvitos1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hậu quả của xuất tinh sớm là điều mà ít người thực sự quan tâm khi mắc phải bệnh lý này. Vì nó không thực sự đe dọa đến tính mạng cũng như sức khỏe của bạn. Nhưng về tác hại mà bệnh lý này gây ra, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ.

    [XEM NGAY] Giải pháp giúp nam giới cải thiện tốt chuyện ấy >>> thuốc xịt chống xuất tinh sớm <<< giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông chỉ sau 10 - 15 phút sau khi dùng.
    [​IMG]

    Khái quát về bệnh xuất tinh sớm

    Xuất tinh sớm là một hội chứng sinh lý có tỷ lệ mắc bệnh cao và thời gian mắc bệnh sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh lý. Ở hầu hết nam giới, xuất tinh sớm có thể xảy ra trong lần quan hệ đầu tiên hoặc trong trạng thái hưng phấn.

    Xuất tinh sớm được chia thành ba mức độ: nhẹ - trung bình - nặng. Việc phân loại dựa trên khoảng thời gian nam giới xuất tinh trong khi quan hệ tình dục. Xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ thường xảy ra từ 3 - 5 phút sau khi dương vật đi vào âm đạo.

    Xuất tinh sớm mức độ trung bình khoảng từ 1 - 3 phút, mức độ nặng xuất tinh sớm trước hoặc sau khi dương vật vào âm đạo, xuất tinh sau khoảng dưới 1 phút. Xuất tinh sớm tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, sức khỏe và hạnh phúc lứa đôi.

    [​IMG]

    Hậu quả của xuất tinh sớm

    Đây là vấn đề không chỉ của nam giới mà cả hai giới. Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng nam giới mắc chứng xuất tinh sớm thường không chấp nhận sự thật và ngại đi khám.

    Trong khi đó, bạn tình của bệnh nhân xuất tinh sớm lại ngại chia sẻ điều này với người yêu, vì họ không muốn làm tổn thương lòng tự tôn của đàn ông. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nam giới mất tự tin và thiếu sự thỏa mãn trong tình dục, cảm giác thiếu thốn bất cứ thứ gì trong mối quan hệ và giảm sự gần gũi.

    Ngoài ra, một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng nam giới bị xuất tinh sớm và bạn tình của họ có các tình trạng sau:
    [​IMG]

    ✻ Dễ dàng cảm thấy tự ti và mặc cảm về mối quan hệ của cặp đôi và cảm giác tội lỗi.

    ✻ Sự thỏa mãn và khoái cảm tình dục của cả hai bên ngày càng giảm dần.

    ✻ Chất lượng cuộc sống giảm sút do lo lắng, căng thẳng … .

    ✻ Chức năng tình dục ngày càng suy giảm, thậm chí xuất hiện lãnh cảm tình dục.

    ✻ Làm tăng nguy cơ tan vỡ mối quan hệ.

    Xuất tinh sớm như một rào cản vô hình khiến mối quan hệ hôn nhân gia đình ngày càng trở nên trầm trọng. Vì vậy, người bệnh nếu có những biểu hiện trên cần liên hệ ngay với các cơ sở y tế chuyên nam khoa để kiểm tra trước khi tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng.
     
     

Chia sẻ trang này