Hệ thống quản lý ra vào tòa nhà bằng vân tay hoặc thẻ từ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi utduong, 28/7/21.

  1. utduong

    utduong Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/20
    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tại Việt Nam, đang phát triển mô hình lắp đặt thanh chắn barie tự động nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân, và cũng là xu hướng nhà ở trong tương lai vì tốc độ đô thị hoá ở các thành phố lớn đang tăng cao.Trong khi quỹ đất của các thành phố lại có hạng, giá cả lại đắt đỏ. Chỉ tính riêng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đã có khoảng hơn 900 căn hộ chung cư đã được bàn giao và đưa vào sử dụng, chưa kể hàng chục dự án đang được triển khai, thi công và đưa vào sử dụng trong tương lai 3 năm trở lại.


    Nhưng quản lý như thế nào để góp phần tạo nên môi trường sống văn minh, hiện đại? Trong đó, cư dân hài lòng với chọn lựa đầu tư của mình lại là một thách thức không hề nhỏ.


    => Do đó, việc ứng dụng phần mềm quản lý bảo trì thiết bị đối với toà nhà, chung cư hiện nay là rất cần thiết.

    Công ty TNHH PTH VINA kính chào quý khách !

    Xin giới thiệu với khách hàng một hệ thống quản lý tòa nhà tự động.

    Đó là hệ thống cổng cổng “ flap barrier “ .

    Flap barrier được biết đến và sử dụng rộng rãi bởi độ nhanh nhạy của cổng kết hợp với các thiết bị như: đầu đọc thẻ tầm xa, thiết bị sinh trắc học, bộ điều khiển, máy phát hành thẻ, HUB mạng, máy tính,…tạo nên một hệ thống kiểm soát toàn diện.

    [​IMG]flap barrier tự động – PTH VINA

    Không giống như Tripot Turnstile ,flap barrier được thiết kế với cánh cửa kiếng, dạng kính trong suốt hoặc có màu xanh, đỏ theo yêu cầu của chủ đầu tư. Flap barrier thuộc dạng cổng tự động sử dụng trong việc kiểm soát ra vào lối đi bộ, hoặc những nơi có lượng người ra vào thường xuyên, cổng sử dụng kết hợp cùng các hệ thống kiểm soát ra vào sử dụng thẻ từ, vân tay, mật mã nhằm giám sát lượng người ra vào tại các tòa nhà cao tầng, tòa nhà chung cư.

    Thường có 3 hình thức xác nhận thông tin:

    • Xác nhận bằng vân tay: các vân tay được người quản lý đăng ký trước đó để xác nhận với hệ thống.
    • Xác nhận bằng thẻ từ: (thẻ RFID) được người quản lý đăng kí trước đó, mỗi thẻ sẽ có một mã số khác nhau.
    • Xác nhận bằng mật khẩu: người sử dụng sẽ sử dụng bàn phím trên đầu đọc thẻ để nhập mật khẩu xác nhận.=> Ngoài ra còn có hình thức đa xác nhận tức là chế độ sử dụng từ 2 cách xác nhận trở lên (VD: người dùng phải quẹt thẻ rồi bấm mật khẩu khi đó mới được mở cửa…. )Tùy thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư để chọn cho mình hình thức phù hợp nhất.
    => Cổng flap barrier sẽ được tích hợp với phần mềm liên kết thành một hệ thống để kiểm soát lượng người đi bộ một cách toàn diện, chỉ cần xác nhận thông tin chính xác cổng sẽ tự động mở ra.

    [​IMG]sơ đồ minh họa cho hệ thống quản lý tòa nhà

    • Nếu người sử dụng kích hoạt thẻ thành công mà không đi qua trong một khoảng thời gian nhất định, cánh cửa sẽ tự động khóa lại. Vì vậy, cổng sẽ ngăn chặn người sử dụng đi qua mà không có thẻ tránh tình trạng gây mất an ninh trật tự.
    • => Nếu người đi bộ không có thẻ mà cố tình trèo qua thì cổng sẽ báo động liên kết với các hệ thống báo động, báo cháy khác.
    • Hệ thống có thể sử dụng quay một chiều hoặc hai chiều tùy theo mục đích sử dụng của người quản lý. Khi mất điện, cánh cửa kiếng sẽ tự động thu vào để người sử dụng có thể qua lại một cách dễ dàng. Tất cả các dữ liệu sẽ được kiểm soát tại trung tâm điều khiển.

    Chức năng của hệ thống quản lý ra vào tòa nhà bằng vân tay hoặc thẻ từ:


    • Phần mềm quản lý tòa nhà nhằm đảm bảo cho mọi hoạt động của tòa nhà diễn ra một cách tốt nhất, an toàn nhất.
    • Bao gồm một số hoặc toàn bộ các hoạt động sau: Đảm bảo an ninh, trật tự, quản lý và chăm sóc khách hàng, đối nội, đối ngoại, nhân sự, giám sát hoạt động, nhân viên, dân cư ra vào tòa nhà đó.
    • Giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo các dịch vụ của tòa được cung cấp một cách chuyên nghiệp. => Chính vì vậy, hệ thống giúp đảm bảo giúp đảm mọi mọi hoạt động của toà nhà nói chung và chung cư, văn phòng nói riêng được vận hành trơn tru, ổn định và chất lượng tốt nhất.
    Quản lý tòa nhà , chung cư bao gồm:

    • Quản lý tòa nhà văn phòng
    • Quản lý dân cư sống trong tòa nhà.
    • Quản lý khách hàng
    • Quản lý doanh thu
    • Quản lý nhân sự, nhân viên tại tòa nhà.
    Đơn vị cung cấp cổng quản lý tòa nhà uy tín nhất

    Công ty TNHH PTH VINA tự hào là một đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các hệ thống kiểm soát ra vào cho bãi xe, tòa nhà cao tầng, tòa nha khu chung cư. Ngoài ra, bên công ty chúng tôi còn cung cấp các hệ thống soát vé khu du lịch, hồ bơi, phòng tập gym,..


    Bạn là chủ đầu tư –bạn đang cần tìm một đơn vị quản lý toà nhà hiệu quả, chuyên nghiệp? Thì chắc chắn PTH VINA sẽ là một đối tác tuyệt vời. Bằng chính năng lực và phương châm hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng Là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

    Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc cũng như việc kiểm soát tòa nhà sao cho hiệu quả.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH PTH VINA

    Địa chỉ: 86 đường số 4, khu phố 6 , phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này