Hồ mềm Amion Silicones

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoachattanhungthai, 15/6/16.

  1. hoachattanhungthai

    hoachattanhungthai Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hồ mềm Amion Silicones


    Hồ mềm còn được gọi là Amion Sillicones, tên tiếng Việt thường gọi là hồ mềm vải, dạng hạt, màu trắng ngà, mùi chua nhẹ, tan hoàn toàn trong nước, khi tan vào nước tạo thành dung dịch trong suốt, đồng nhất với màu của nước nên rất thuận tiện khi sử dụng.

    Hồ mềm Amion Silicones được sử dụng như một loại trong ngành hoá chất dệt nhuộm phổ biến dùng cho các loại vải cần phải làm mềm cao như vải cotton, C/V/C, viscore, rayon, T/R, ramie, jute, silk, T/C, nylon, polyester, polypropylene và các loại sợi. Tuỳ theo yêu cầu kỹ thuật mà dùng hàm lượng thích hợp để đạt được độ mềm mong muốn. Lưu ý tránh sử dụng nước có độ cứng CaCO3 từ 100 ppm trở lên, nếu sử dụng Hồ mềm Amion Silicones với nước quá cứng có thể xuất hiện kết tủa, điều này sẽ làm dính dơ trực tiếp và gây đốm hồ trên vải. Bên cạnh đó, phải loại bỏ hoàn toàn kiềm trong công đoạn giặt vì sẽ tạo ra đốm hồ. Vệ sinh sạch váng hồ trước và sau khi sử dụng, giữ trục ép khuôn sạch trong quá trình sử dụng. Trong quá trình ngấm ép giữ dung dịch ở pH = 4-5, nhiệt độ thấp hơn 400C.

    Hồ mềm Amion Silicones là chất gây kích ứng da khi tiếp xúc trực tiếp, có thể gây cay mắt, chảy nước mắt nên khi tiếp xúc cần có những biện pháp an toàn như đeo bao tay, khẩu trang, mắt kính để đảm bảo an toàn khi sử dụng và lưu trữ. Bảo quản và lưu trữ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để nơi ẩm ướt, nước, không bảo quản nơi nóng hay lạnh hơn nhiệt độ bình thường vì có thể gây đóng váng bề mặt sản phẩm, nếu bị trường hợp đó thì quậy đều trong nước rồi sử dụng bình thường.

    Hồ mềm Amion Silicones do Công Ty Tân Hùng Thái nghiên cứu, tìm hiểu, tuyển lựa từ nhà sản xuất uy tín, xuất xứ Trung Quốc, được đóng bao với quy cách 25kg/bao. Bao nhỏ gọn, thuận lợi khi vận chuyển, sử dụng, lưu trữ.Tân Hùng Tháiluôn phấn đấu, cải thiện không ngừng để cung cấp đến quý khách hàng toàn quốc những sản phẩm chất lượng, giá tốt, mang tính ứng dụng cao, hiệu quả sử dụng như mong đợi. Chúng tôi đặt tiêu chí quyền lợi của quý khách lên hàng đầu, chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn cung cấp sự hài lòng. Niềm tin tưởng của quý khách hàng, quý đối tác lâu năm chính là động lực to lớn để Tân Hùng Thái vững tin phát triển bền vững và hoàn thiện hơn nữa.Hotline: 0938.838.376 Phương Thanh


    THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Tel: (084) (08) 37662174– 37662175 Fax: (084) (08) 37662173

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Tel: (084) (08) 3855 9358 – 3853 8701 Fax: (084) (08) 3853 8606
    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.

    Năm thành lập: 17/03/2003





    [​IMG]
     
     

Chia sẻ trang này