Toàn quốc Học coaching ở đâu hiệu quả nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi True Success, 26/5/23.

  1. True Success

    True Success Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/5/23
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nguồn: https://truesuccess.asia/blog/hoc-coaching/

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học coaching hiệu quả nhất? Điều này thực sự là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi muốn khám phá về phương pháp coaching. Trong bài viết này, True Success sẽ giới thiệu cho bạn khóa đào tạo huấn luyện viên đáng tin cậy và mang lại hiệu quả tối đa!

    Học coaching là gì?
    Coaching (huấn luyện, đào tạo), là quá trình đồng hành, hỗ trợ nhằm mục tiêu giúp học viên đạt được mục đích, tiến bộ hoặc vượt qua những thách thức trong cuộc sống và công việc.

    Mục đích của việc học coaching là để khám phá và phát huy tối đa tiềm năng cá nhân, tăng cường hiệu suất làm việc của bản thân, nâng cao nhận thức và cung cấp cái nhìn sâu sắc về những vấn đề chưa được giải quyết.

    Vai trò của người huấn luyện được thực hiện thông qua các kỹ thuật như: trò chuyện bằng cách đặt câu hỏi, lắng nghe tích cực, quan sát và cung cấp nhận định khách quan mà không phán xét. Ngoài ra, người đào tạo cũng sẽ giúp học viên xác định mục tiêu phù hợp cho từng giai đoạn.

    Vì sao doanh nghiệp cần quan tâm đến các khóa học coach
    Khi tất cả thành viên trong doanh nghiệp đều tham gia huấn luyện coach, điều này sẽ cải thiện hiệu quả hoạt động và nâng cao sự cạnh tranh của doanh nghiệp. Người tham gia các khóa học sẽ học được những kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt hơn, góp phần tạo nền tảng cho việc đưa ra các quyết định quan trọng và tối ưu hoá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

    Ngoài ra, các khóa học coaching cũng giúp tăng cường sự gắn kết giữa nhân viên và giữa các bộ phận trong doanh nghiệp. Nhân viên sẽ học cách làm việc cộng tác và hỗ trợ lẫn nhau, tạo ra một môi trường làm việc thân thiện và đoàn kết.

    Học coaching ở đâu hiệu quả nhất?
    Hiện nay có nhiều chương trình huấn luyện coaching có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, việc tìm kiếm nơi học coach hiệu quả vẫn luôn là một vấn đề đau đầu đối với nhiều người. Đôi khi họ băn khoăn không biết liệu nên chọn học life coach hay business coach. Để tìm được khóa học coach phù hợp, trước tiên, quan trọng là xác định mục tiêu và mục đích học của bản thân.

    Trong bài viết này, True Success xin giới thiệu một phương pháp coaching hoàn toàn mới dành riêng cho doanh nhân, doanh chủ và những người lãnh đạo mong muốn áp dụng ngay coaching vào công việc hàng ngày. Đó chính là phương pháp PERCOACH.

    [​IMG]

    Percoach được định nghĩa là quá trình Hỏi và Trả lời các câu hỏi quan trọng giữa người Coach (người hỏi) và người được Coach (người được hỏi). Mục đích của việc hỏi là giúp giải quyết những khó khăn, trở ngại và tình huống bế tắc mà người được Coach đang gặp phải, từ đó giúp họ phát triển và khai thác tối đa tiềm năng của bản thân. Percoach là một phương pháp kết hợp giữa life coach và business coach.

    Đăng ký khóa PERCOACH – Khai mở tiềm năng nhân sự TẠI ĐÂY.
     
     
    : khóa học

Chia sẻ trang này