Toàn quốc Hỏi đáp địa chỉ thẩm mỹ viện nâng ngực đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maihuong20, 3/12/22.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/5/21
    Bài viết:
    1,411
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM
    Web:
    Sau khi dành hẳn một ngày ngồi tìm thẩm mỹ viện nâng ngực đẹp ở HCM, thì mình cũng tìm được chỗ ưng ý rồi. Thấy mình ở đây là biết mình chọn Bệnh viện Ngô Mộng Hùng rồi đó. Bệnh viện được nhiều chị em diễn đàn khen lắm nha. Mình còn chờ gì mà không chọn làm liền. Nhưng mà Bệnh viện ơi cho mình hỏi là nâng ngực bên Bệnh viện dùng loại túi độn nào vậy? Mình muốn loại túi gắn chip Ergonomic thì bên Bệnh viện có không? Em chờ Bệnh viện phản hồi xong mới qua làm nha. Bệnh viện tranh thủ sớm chút nha. (Tú Vy - Đồng Nai)

    [​IMG]
     
  2. BVNMH

    BVNMH Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/11/22
    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Chào chị!

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực. Mặc dù hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện nâng ngực đẹp ở Tp. HCM. Bệnh viện đảm bảo sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực hoàn hảo nhất chị nhé.

    Và hiện tại Bệnh viện đang sử dụng hai loại túi của hãng Motiva và Mentor. Đây là những loại túi ngực đang được một số cơ sở, bệnh viện, thẩm mỹ viện sử dụng trong các ca phẫu thuật nâng ngực. Loại túi có gắn chip Ergonomic mà chị đang quan tâm là loại túi của hãng Motiva chị nhé. Đây là một loại túi ngực cao cấp nhất tại Bệnh viện, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đã được kiểm định về chất lượng, nên hoàn toàn tương thích với cơ thể. Ngoài ra, với con chip siêu nhỏ bên trong túi ngực sẽ giúp chị có thể kiểm tra thông tin sản phẩm, thông tin bảo hành bất cứ lúc nào chị nhé.

    [​IMG]

    Với những chia sẻ của chúng tôi về túi nâng ngực có gắn chip Ergonomic. Nếu chị vẫn còn thắc mắc nào cần được giải đáp. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuongg

    soluuhuongg Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/22
    Bài viết:
    736
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bầu ngực căng tròn, quyến rũ đã không còn là khao khát của nhiều chị em mà ngay cả “đấng mày râu” cũng mong muốn người bạn đời của mình trở nên gợi cảm hơn cảm. Áp dụng ngay những cách nâng ngực không phẫu thuật dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được “đôi gò bồng đào” đẫy đà như ý.

    – CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG

    Bộ ngực được cấu tạo chủ yếu từ các mô mỡ căng mộng chụm lại như chùm bóng bay. Do vậy, khi cơ thể không được cung cấp đủ nước, protein thì những mô mỡ này bị xẹp xuống và không còn căng tròn nữa. Chính vì vậy, bạn cần đảm bảo một chế độ ăn uống có các dưỡng chất nêu trên và uống đủ nước mỗi ngày.

    Mặt khác, bạn cũng nên duy trì cân nặng ở mức ổn định, tránh tăng hoặc giảm cân quá nhanh sẽ gây chảy xệ và rạn ngực. Nên ăn nhiều thực phẩm chứa estrogen hơn như trứng gà, đu đủ xanh, chân giò, đậu nành…

    Các loại thực phẩm tốt cho sự phát triển của bầu ngực.

    Hoặc bạn cũng có thể áp dụng công thức tăng kích thước vòng một của phụ nữ Nhật như:

    – Ăn hỗn hợp trứng gà – mật ong và sữa tươi mỗi ngày. Hỗn hợp này nên được làm chín trong nồi cơm điện trước khi thưởng thức.

    – Ăn nhiều món ăn chế biến từ đậu nành. Bởi, đây loại đậu có hàm lượng estrogen và protein cao, giúp vòng 1 tăng trưởng nhanh chóng.

    Tìm hiểu thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/phuong-phap-nang-nguc-tu-nhien.html
     

Chia sẻ trang này