Toàn quốc Hỏi: nâng mũi bằng aquamid có tốt hay không

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maihuong20, 22/3/23.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/5/21
    Bài viết:
    1,411
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM
    Web:
    Hổm rài em đang tìm hiểu về các phương pháp nâng mũi mà thấy sao giờ có nhiều phương pháp quá. Làm bây giờ em phân vân không biết giữa nâng mũi bằng aquamid và nâng mũi bọc sụn thì em nên chọn cái nào? Không biết là phương pháp nâng mũi nào sẽ hiệu quả hơn? Bệnh viện có thể tư vấn giúp em được không. Nếu phương pháp nào có hiệu quả tốt hơn thì em sẽ qua Bệnh viện thực hiện nâng mũi bằng phương pháp đó luôn. Còn để em tự chọn là tới tết năm sau em vẫn chưa thực hiện được. Mong là Bệnh viện giúp em để em sớm có mũi đẹp. (Huỳnh My – Quận 8)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi 3d giá bao nhiêu

    [​IMG]
     
  2. BVNMH

    BVNMH Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/11/22
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Thân chào chị Huỳnh My,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Nâng mũi bằng aquamid là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, với phương pháp này hiệu quả thẩm mỹ sẽ không duy trì lâu dài. Ngược lại, nâng mũi bọc sụn sẽ giúp chị My có được chiếc mũi cao đẹp bền vững theo thời gian hơn, đồng thời cũng khắc phục được tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng sau nâng mũi của các phương pháp truyền thống.

    Đặc biệt, nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của ekip và các trang thiết bị hiện đại, nên sẽ luôn mang đến kết quả thẩm mỹ tốt đẹp.

    [​IMG]

    Vì vậy, Chị My có thể yên tâm thực hiện nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện thay vì tìm đến các cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác để thực hiện nâng mũi bằng aquamid.

    Để biết thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ, chị My có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện tư vấn trực tiếp theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này