Toàn quốc Hỏi: nâng mũi có hại cho sức khỏe không

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maihuong20, 1/4/23.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/5/21
    Bài viết:
    1,411
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM
    Web:
    Chắc là ai lần đâu thực hiện nâng mũi chắc cũng sẽ thắc mắc như em thôi. Em thắc mắc không biết nâng mũi có hại cho sức khỏe không? Dù gì cũng là đụng chạm đến dao kéo nên em sợ có ảnh hưởng gì đến sức khỏe một chút. Và thực hiện nâng mũi xong thì em có cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì không? Em nghĩ là phải chăm sóc kỹ thì mới có hiệu quả tốt. Nên có gì Bệnh viện cứ chỉ cho em cách chăm sóc đi để em biết trước. Em nhất định sẽ chăm sóc tốt để có được kết quả nâng mũi tốt nhất. (Huỳnh Hương – Bình Phước)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi giá rẻ hà nội

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     
  2. BVNMH

    BVNMH Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/11/22
    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Thân chào chị Huỳnh Hương,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện.
    Với thắc mắc nâng mũi có hại cho sức khỏe không, thì thực chất khi nâng mũi, Bác sĩ chỉ tác động đến các mô mềm, da và sụn mũi để kiến tạo dáng mũi cao đẹp, thanh tú cho chị. Mà không làm ảnh hưởng gì đến các chức năng mũi, mũi vẫn hoạt động bình thường. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi hiện tại đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn thực hiện tại các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ nên mình có thể yên tâm chị nhé.

    Đặc biệt hơn, ca nâng mũi ở Bệnh viện còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề vững vàng, kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến, nên chị Hương càng có thể yên tâm là nâng mũi xong sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

    [​IMG]

    Sau khi nâng mũi ở Bệnh viện xong, chị Hương sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và chi tiết cách chăm sóc hậu phẫu và kiêng cữ tại nhà. Để mũi hồi phục được nhanh chóng và có hiệu quả thẩm mỹ tốt, chị nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn đó, kiêng các món có hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…

    Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ, chị có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thăm khám tư vấn trực tiếp luôn nhé.

    Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này