Toàn quốc Hỏi: phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maihuong20, 22/3/23.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/5/21
    Bài viết:
    1,411
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM
    Web:
    Tầm khoảng 1 tuần nữa là em với bà chị em sẽ qua Bệnh viện để tư vấn nâng mũi. Mà do chị em em cũng ở xa nên nếu mà tư vấn ok thì thực hiện luôn trong ngày có được không Bệnh viện? Nếu vậy thì phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền? Và thực hiện xong khi nào chị em mới được về nhà? Em chỉ còn một tuần nữa để thu xếp thôi. Nên có gì Bệnh viện phản hồi sớm cho em nha. Chứ báo cận ngày quá là em không có chuẩn bị kịp đâu đó Bệnh viện. (Kim Liên – Cần Thơ)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bằng aquamid

    [​IMG]
     
  2. BVNMH

    BVNMH Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/11/22
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Chào chị Kim Liên,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị và chị của chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Ca phẫu thuật nâng mũi ở Bệnh viện thường sẽ diễn ra khoảng 30 đến 45 phút, nên 2 chị có thể đến Bệnh viện tư vấn, thực hiện và ra về trong ngày nhé.

    Còn về thắc mắc phẫu thuật nâng mũi mất bao nhiêu tiền, thì hiện tại các dịch vụ nâng mũi phẫu thuật ở Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi giảm giá lớn lên đến 50%. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TPHCM, mức ưu đãi này rất hấp dẫn và có thể giúp 2 chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, 2 chị có thể tham khảo thêm.

    [​IMG]

    Với số lượng các suất ưu đãi nâng mũi thì chỉ có hạn, nên 2 chị có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nâng mũi theo giá ưu đãi nhé.

    Cảm ơn chị và chị của chị và mong là sẽ gặp 2 chị vào một ngày gần nhất!
     

Chia sẻ trang này