Homestay nhà vườn đầu tiên tại Waterpoint

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi izumicity, 3/10/22.

  1. izumicity

    izumicity Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/8/22
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Đến với Homestay nhà vườn Waterpoint bạn sẽ tận hưởng không khí trong lành mát mẻ của "Thành phố bên sông” Waterpoint 355ha được bao bọc bởi 5,8km sông Vàm Cỏ Đông.
    Sáng sớm bạn có thể đạp xe hoặc chạy bộ ngắm vườn hoa công viên 10ha.
    [​IMG]
    Nếu ai yêu thích thể thao có thể đá banh, tennis, bóng rổ, cầu lông. Đặc biệt hồ bơi rộng chuẩn Olympic cùng hệ thống phòng Gym hiện đại.
    Tối đến bạn có thể thưởng thức các món ngon của Bến Lức như bánh canh ghẹ, gà ác nướng, cháo cá, gỏi vịt,... hoặc BBQ tại nhà vườn.
    Cuối cùng là giá 2tr/đêm cho thuê toàn bộ căn nhà phố vườn 1 trệt 1 lầu, 2 phòng ngủ lớn cho 4-6 người lớn và con nít bao nhiêu tuỳ thích hihi.
    Cảm ơn và hãy đến với Homestay đầu tiên tại Waterpoint để trải nghiệm không gian nơi đây.
    Homestay nhà vườn Waterpoint Nam Long
    Toạ lạc trong phân khu Aquaria liền kề bến du thuyền Vịnh nước ngọt 8,6ha – điểm nhấn đẳng cấp của thành phố bên sông Waterpoint, Homestay Nhà vườn Aqua …
    Waterpoint - Môi trường sống đẳng cấp quốc tế và tiện nghi của khu đô thị tích hợp kiểu mẫu: Sống - làm việc - học tập - mua sắm - vui chơi. Tất cả những gì bạn cần Waterpoint đều có.
    [​IMG]
    - Vị trí: Ngay lối ra đầu tiên của cao tốc Sài Gòn - Trung Lương, thuộc An Thạnh, Bến Lức, Long An. Cách TP. HCM 15 phút, PMH 35 phút chạy xe.
    - Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Long hợp tác với các nhà đầu tư: NNR (Nhật Bản) - JOIN - TBS Group - Tân Hiệp Investment.
    - Hệ thống 6 công viên sông nước: Công viên trung tâm 25ha, công viên cảnh quan ven kênh 8km, dải công viên ven sông 29ha, vịnh nước ngọt Habour 8.6ha, công viên riêng trong từng phân khu, công viên thu nhỏ trong mỗi tổ ấm.
    - Hệ thống tiện ích vui chơi giải trí, các tuyến đường đi dạo, đường đi xe đạp, trung tâm thương mại dịch vụ,...
    - Bus Interchange thiết kế đẳng cấp, mỗi ngày đều có chuyến di chuyển SG - Waterpoint.
    - Chùa và nhà thờ phục vụ nhu cầu tín ngưỡng của cư dân.
    - Hệ thống giáo dục, hệ thống y tế.
    Và còn nhiều tiện ích khác...
    Nếu trước đây nhiều người thích sống tập trung tại những khu trung tâm đô thị thì hiện tại nhiều cư dân có xu hướng thay đổi, dịch chuyển ra những khu vực ngoại ô để tận hưởng cuộc sống bình yên, trong lành. Đặc biệt, những dự án có không gian rộng lớn, phát triển theo mô hình compound biệt lập được nhiều người săn tìm để tận hưởng sự thư thái, cân bằng toàn diện về thể chất, tinh thần sau thời gian làm việc mệt mỏi.
    Gần đây, compound ven sông The Aqua đang thu hút nhiều khách hàng quan tâm tại khu vực Tây Nam TPHCM. Đây là khu compound đầu tiên tại "thành phố bên sông" Waterpoint quy mô lên đến 355ha với bộ sưu tập sản phẩm hạng sang gồm Harborfront, Riverfront, Canal và Garden Grand Villa. Những sản phẩm này được chủ đầu tư chăm chút đặc biệt về vị trí, quy hoạch, phong cách thiết kế lẫn hệ thống tiện ích…đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất.
     

Chia sẻ trang này