HP-Ở Đâu Thay Thế Mặt Kính Zenfone Hà Nội

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi huydung088, 6/4/16.

  1. huydung088

    huydung088 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hải Phòng-Hướng Dẫn Thay Thế Mặt Kính Zenfone Cảm Ứng

    nắm bắt tâm lý của khách hàng, cửa hàng Trần Linh Mobile cho xuất hiện dịch vụ thay thế màn hình Asus Zenfone 5 với lực lượng kỹ thuật giàu từng trải trình độ chuyên môn cao, tận tình chỉnh chu, phụ kiện chính hãng kèm với trang thiết bị tiên tiến sẽ đem ra cho quý khách sự vừa lòng nhất về chất lượng và uy tín cũng như giá cả the service. Vậy còn chần cờ gì nữa, giả dụ đang ở tại hcm bạn hãy mang ngay điện thoại Asus Zenfone 5 của mình ra cửa hàng của chúng tôi để có khả năng kiểm tra và tư vấn mọi thắc măc củng như trả lời cho bạn Biện Pháp tốt nhất.

    Bạn đang search 1 cửa hàng để thay mới màn hình Zenfone 5 tại hcm, nhưng không biết tới đâu đáng tin cậy, màn hình thay vì Zenfone 5 ở đấy có zin không, giá bán thế nào, the service bảo trì ra sao?

    THE SERVICE THAY MÀN HÌNH CẢM ỨNG ZENFONE 5 ZIN GIÁ RẺ

    Với the service thay màn hình cảm ứng Asus Zenfone 5, Trần Linh mobile luôn được người xài cảm nhận 5 sao bởi đó là dịch vụ tốt nhất trong các dịch vụ tốt mà Trần Linh phân phối trên các chợ mua bán. tới với Trần Linh mobile bạn có thể hoàn toàn hài lòng về chất lượng, uy tín linh kiện, bởi phụ kiện chúng tôi thực hiện thay là hàng đúng, có nguồn gốc, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo uy tín về chất lượng nhất đinh cho smartphone của khách cử động như mới sau thời gian sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
    [​IMG]
    áp dụng những công nghệ sửa chữa tiên tiến từ ngoại quốc, cùng đội ngủ kỹ thuật viên hơn 10 năm chuyển động trong nghề,bảo đảm sẽ chẳng để sinh ra thêm bất cứ 1 sự cố nào cho smartphone quý khách hàng nhầm bảo đảm quý khách sẽ hài lòng khi được trang bị the service thay thế màn hình lcd Asus Zenfone 5 của chúng tôi.

    MỘT VÀI THÔNG BÁO PHẢI BIẾT VỀ SMARTPHONE ASUS ZENFONE 5

    Zenfone 5 được hãng kỹ thuật Đài Loan sản xuất với phong cách đơn giản. Màn hình hiển thị của nó hơi rộng và dễ nhìn. màn hình cảm ứng 5 inchs của chiếc Asus Zenfone 5 tương đối thích hợp đối với các đòi hỏi giải trí cũng như gửi tin nhắn, gọi điện. màn hình lcd IPS có độ phân giải đạt mức 720x1280px HD giúp máy có góc view rộng, màu sắc được xuất hiện trong và sang.

    Không những vậy, vật dụng này còn sử dụng kiếng cường lực Gorilla Glass 3 giúp bảo vệ một cách lớn nhất cho màn hình cảm ứng, giới hạn các vết xước do rớt hay va đập . Tuy vậy lớp kiếng đó chỉ có thể bảo vệ một phần nhất quyết giả dụ khách hàng vô tình làm rơi smartphone ở độ cáo ngoại trừ mức được phép sẽ làm nó có nguy hại bể và đổ vỡ nát khiến cho màn hình cảm ứng bị ảnh hưởng hoặc có thể hư hỏng nặng. Đây củng chính là Nguyên nhân giúp cho nhiều người tiêu dùng nên tậu dịch vụ thay màn hình lcd Asus Zenfone 5.

    ĐIỂM MẠNH CỦA THE SERVICE THAY THẾ MÀN HÌNH LCD ASUS ZENFONE 5 TẠI TRẦN LINH MOBILE

    + linh kiện zin được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn, có xuất xứ minh bạch.
    + Thời gian triệt tiêu the service nhanh chóng,có khả năng lấy hàng ngay.
    + Tặng miếng dán màn hình lcd sau thời gian thay thế màn hình lcd Zenfone
    + Mọi giai đoạn thay mới màn hình hiển thị Asus Zenfone 5 đều được theo dõi trực tiếp thông quá camera.
    + Gía cả phải chăng, dịch vụ chất lượng.
    + linh kiện bị vấn đề cam kết 1 đổi 1 giữ được thêm bất kì khoản giá tiền nào. Hoàn lại 100% tiền dịch vụ nếu như quý khách cảm thấy không hài lòng bất về vật dụng thay cho người tiêu dùng như đã thông báo từ trong quá khứ.
    + bảo trì một năm và với số lượng lớn chính sách khuyến mãi lôi cuốn đối với the service thay mới màn hình hiển thị Asus Zenfone 5
    + đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiều năm từng trải, trang bị tối tân chăm sóc cho quá trình màn hình Zenfone 5
    + Tặng thêm voucher giảm 50k – 100k khi người dùng không ngừng dùng the service của cửa hàng trong mọi lần sau.

    QÚA TRÌNH THAY MÀN HÌNH CẢM ỨNG ASUS ZENFONE 5 TẠI TRẦN LINH

    Bước 1: Lắng nghe những cảm thôn từ quý khách về hư hỏng sơ lược của chiếc máy, nhận máy và bắt đầu test tổng thể máy. Sau đó bàn luận với người dùng về thông báo dịch vụ cũng giống như giá bán chữa trị, thay thế màn hình lcd Asus Zenfone 5
    Bước 2: thực hiện toá máy. khi người xài đã đồng ý được trang bị the service, người làm sẽ viết biên nhận cho khách, thực hiện dỡ máy, phần cứng sẽ đưa lại cho người sử dụng giữ, người dùng sẽ ký tên lên phần máy mà người thợ đem đi thay màn hình hiển thị Zenfone 5 chính hãng mới trong phòng công nghệ.
    Bước 3: thi hành thay mới màn hình lcd mới cho điện thoại người sử dụng. công nhân sẽ mang máy vào phòng công nghệ và thực hiện thay thế màn hình hiển thị, khiến cho vệ sinh và dán tem bảo hành. tiến hành cài đặt máy lại cho khách hàng và dán tem bảo hành.
    Bước 4: Qúy khách test trực tiếp máy tại trung tâm và trả tiền mức phí the service. quý khách hàng sẽ được công nhân giới thiệu kiểm tra lại máy sau khi thay thế màn hình cho Zenfone 5. Tiếp theo sẽ được hướng dẫn thanh toán và nhận phiếu bảo trì từ trung tâm.

    Nguồn: nhattao.com/threads/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-iphone-ipad-samsung-zenfone-nokia-lumia-chinh-hang-tai-hai-phong.5548915

    TRẦN LINH MOBILE

    Địa chỉ: 176 Lạch Tray - Hải Phòng
    Điện thoại: 0313.733.733 - 0916.031.031
    Website: tranlinh-mobile.com
     

Chia sẻ trang này