Toàn quốc Hủ tiếu Mikiri cho món ăn đậm đà hương gạo

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi BepthanDeMen, 4/10/22.

  1. BepthanDeMen

    BepthanDeMen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    631
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hủ tiếu là món ăn theo chân người Hoa du nhập vào Việt Nam và được biến tấu lại cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Không biết từ khi nào mà hủ tiếu đã dần trở thành nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của miền Nam với các món như hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Sa Đéc, hủ tiếu Mỹ Tho và đặc biệt nhất có lẽ là hủ tiếu gõ - món ăn đặc trưng với hương thơm bình dị len lõi khắp phố phường, rất được mọi người ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại tràn lan các loại hủ tiếu kém chất lượng với nhiều chất phụ gia, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người tiêu dùng. Với hủ tiếu khô Mikiri, các chị em nội trợ hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.
    Hủ tiếu Mikiri - Hủ tiếu khô cao cấp.
    Hủ tiếu Mikiri
    được làm chủ yếu từ bột gạo, bột năng được hòa trộn với nước theo tỉ lệ thích hợp để sợi hủ tiếu có độ dai mềm nhất định, không bị bở nhũn khi cho vào trong nước nóng, không bị đứt gãy khi kéo. Đặc biệt, hủ tiếu được sản xuất theo các tiêu chí không phẩm màu, không chất tẩy trắng, không chất bảo quản nên có màu trắng ngà tự nhiên cùng mùi thơm của gạo. Ngoài ra, được đóng gói dưới dạng khô, dễ bảo quản chỉ cần để nơi thoáng mát, khi cần có thể lấy ra sử dụng ngay mà không cần tốn nhiều công sức.

    [​IMG]
    Hủ tiếu Mikiri cho món ăn hấp dẫn.
    Hủ tiếu là món ăn rất được mọi người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon bình dị. Ngày nay, hủ tiếu được biến tấu với khá nhiều công thức khác nhau, tạo nên nét phong phú cho ẩm thực Việt. Với sợi hủ tiếu Mikiri dai mềm, các chị em nội trợ có thể chế biến ra nhiều món ăn hấp dẫn cho gia đình mình. Thêm vào đó, hủ tiếu còn có giá trị dinh dưỡng khá cao, cung cấp một lượng calo, chất xơ, vitamin và các loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
    Mọi chi tiết liên hệ: 0908716871
    Địa chỉ:
    416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.
     
     

Chia sẻ trang này