Toàn quốc Hướng dẫn cách chơi game EvoWars đơn giản nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi congviec, 21/6/21.

  1. congviec

    congviec Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/6/21
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    EvoWars là tựa game sinh tồn rất khác biệt so với những tựa game sinh tồn khác cả về đồ họa lẫn lối chơi. Đây là tựa game sinh tồn nhẹ và cực kỳ vui nhộn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
    Lối chơi của EvoWars
    1. Điều khiển nhân vật đi giết nhân vật khác
    EvoWars là tựa game hành động chặt chém sinh tồn nên bạn bắt buộc phải giết nhân vật của người chơi khác để tiếp tục chơi hoặc bị giết.
    Tham gia game, bạn sẽ được thả vào một đấu trường sinh tử có tên Deathmatch cùng với nhiều người chơi trực tuyến khác. Mục tiêu của bạn là trở thành chiến binh mạnh nhất, lớn nhất và có nhiều điểm nhất trong đấu trường.

    [​IMG]
    Tiêu diệt người chơi khác
    Nếu bạn lo lắng không đủ người chơi cho bạn tiêu diệt để lên cấp thì đừng lo, khi một nhân vật bị kẻ thì tiêu diệt thì nó sẽ sống lại trong đấu trường đó và trở về cấp độ thấp nhất. Việc như vậy sẽ xảy ra vô hạn cho đến khi người chơi thoát game thì nhân vật của người chơi đó sẽ biến mất khỏi đấu trường.

    2. Tăng cấp
    Khi chơi EvoWars nhiệm vụ hàng đầu của bạn là phải lên cấp thật nhanh vì cấp càng cao thì nhân vật trong game của bạn càng mạnh điều này tạo động lực thôi thúc người chơi bỏ ra hàng tiếng đồng hồ với hy vọng mở khóa toàn bộ nhân vật trong game.
    Có 2 cách để lên cấp: Thu thập kẹo hoặc Giết đối thủ.
    • Nếu bạn là người chơi chậm mà chắc thì việc ăn kẹo lên cấp tránh giao tranh là lựa chọn an toàn cho bạn. Vì bạn sẽ không bị giết và lượng kinh nghiệm tăng dần đều. Tuy nhiên ở những cấp cao hơn sẽ cần rất nhiều kẹo dẫn đến việc lên cấp tốn rất nhiều thời gian.
    • Nếu bạn là một người chơi ưa mạo hiểm, muốn một phát lên được cấp cao nhanh nhất thì Tiêu diệt người chơi khác là lựa chọn giành cho bạn. Tiêu diệt kẻ thù có cấp độ càng cao thì lượng kinh nghiệm nhận được càng lớn dẫn đến cấp độ lên nhanh như vũ bão.
    [​IMG]
    Nhiều nhân vật đang chờ bạn
    Có 25 nhân vật tượng trưng cho 25 cấp độ. Mỗi khi lên cấp thì sẽ mở khóa một nhân vật mới to hơn, xin sò hơn, đẹp hơn, vũ khí to hơn, tầm đánh tăng cao,... nhưng bù lại tốc độ di chuyển sẽ chậm dần.
    3. Cấp độ càng cao càng khó sống sót
    Cấp càng cao càng khó sinh tồn vì:
    • Cần rất nhiều kinh nghiệm để lên cấp tiếp theo đòi hỏi bạn phải rất kiên trì tiêu diệt rất nhiều người chơi, thu thập cực kỳ nhiều kẹo,....
    • Do lên cấp càng cao thì sẽ gặp nhiều người chơi có trình độ cao hơn mình nên bạn rất dễ trở thành miếng mồi ngon cho họ.
    • Do nhân vật cấp độ càng cao thì di chuyển và tốc đánh chậm hơn rất nhiều nhân vật cấp thấp nên dễ dàng bị tiếp cận nhanh hay bị bọc hậu đánh lén sau lưng khiến bạn trở tay không kịp. Bên cạnh đó, người chơi cấp cao sẽ làm mục tiêu cần tiêu diệt của tất cả người chơi trong đấu trường vì giết được bạn thì lượng kinh nghiệm nhận được là cực kỳ lớn.
    [​IMG]
    Cấp độ cao nhất
    Vì vậy, mẹo sinh tồn cho những người chơi cấp cao đó là chọn một trong 4 góc của đấu trường làm địa bàn của mình tránh đi lung tung. Việc này giúp bạn hạn chế gặp nhiều người chơi khác, hạn chế nguy cơ bị đánh lén do không ai có thể di chuyển ra bên ngoài đấu trường, kẹo liên tục xuất hiện giúp bạn có kinh nghiệm theo thời gian, nếu có ai đánh trực diện với bạn thì cơ hội thắng của bạn sẽ cao hơn rất nhiều,....
    III. Đồ họa - âm thanh
    1. Đồ họa
    Đồ họa 2D nhẹ nhàng, vui nhộn, không rối mắt người chơi. Các viên kẹo xuất hiện rất nhiều với đủ loại màu sắc khác nhau điều này khiến người chơi dễ phân biệt. Không gian của đấu trường là màu tối điều này giúp những viên kẹo và các nhân vật trở nên nổi bật hơn. Các nhân vật được đầu tư tỉ mỉ về độ lớn, hình dáng và cả vũ khí...

    Các hành động của nhân vật trong EvoWars dứt khoát và không có hiện tượng giật lag vô cùng mượt mà. Khu vực đấu trường vô cùng rộng lớn có thể chứa rất nhiều người chơi mà không bị đứng máy. Không có một khu vực nào trong đấu trường gây ra lỗi game.

    Giao diện game đơn giản dễ hiểu, có hỗ trợ nhiều thứ ngôn ngữ khác nhau giúp cho những người mới chơi cũng hiểu và thao tác thành thục trong thời gian cực ngắn.

    [​IMG]
    Đồ họa đẹp mắt
    2. Âm thanh
    Các nhân vật trong game không được lồng tiếng nhưng bù lại phần nhạc nền có nhịp độ nhanh, tăng sự kịch tính cho trò chơi. Các hiệu ứng trong game cũng vô cùng độc đáo: khi nhân vật vung vũ khí sẽ nghe tiếng không khí bị xé ra tạo cảm giác uy lực cho đòn đánh, khi một nhân vật bị vũ khí đập trúng sẽ nghe tiếng như một cái gì đó bị đập nát bét,...
    Trên đây là những điểm nổi bật nhất trong EvoWars đảm bảo sẽ gây nghiện cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời khi chơi game. Còn chần chừ gì nữa hãy tải ngay EvoWars và trải nghiệm ngay nào!
     

Chia sẻ trang này