Hướng dẫn nạp – rút tiền tại cổng game CF68

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi anass9590, 7/5/23.

  1. anass9590

    anass9590 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/7/21
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    1 Hướng dẫn nạp tiền
    Cổng game cf đã kết nối với tất cả các cổng nạp tiền khác nhau. Từ ngân hàng, momo pay, zalo pay, đến thẻ cào, mã QR… Thời gian giao dịch khoảng 30 giây kể từ khi người chơi bấm xác nhận.

    Đối với thẻ cào: Bạn chỉ cần chọn mệnh giá, cổng game sẽ chuyển sang trang web riêng để thực hiện. Bạn nhập số seri, mã thẻ, mã xác nhận rồi nhấn xác nhận là hoàn tất.
    Đối với ví momo, viettel pay, zalo: Cũng giống nạp thẻ cào, game thủ cần chọn mệnh giá. Sau đó hệ thống sẽ chuyển sang trang riêng gồm tên đăng nhập, mã thanh toán. Nếu bạn chọn momo, zalo hay viettel pay thì bạn sẽ phải sử dụng chính ứng dụng đó để thanh toán.
    Đối với ngân hàng: Người chơi nhập các thông tin bắt buộc cùng với mã xác nhận. Còn với mã QR, bạn hãy đến mục ngân hàng, chọn quét mã QR để thanh toán.

    [​IMG]

    2 Hướng dẫn rút tiền CF68
    Về cách rút tiền tại cf thì đơn giản hơn, nhanh hơn so với việc gửi tiền. Nhưng cần yêu cầu người chơi phải cập nhật tài khoản ngân hàng trước. Khi muốn rút tiền, bạn cần có số dư tài khoản tối thiểu trên 100k. Và khi rút phải để lại trong tài khoản ít nhất 10k. Nhiều nhất bạn có thể rút 100 triệu trên mỗi giao dịch.

    Thời gian rút tiền thường từ 1 đến 3 phút. Các phiên gửi tiền của nhà cái rất minh bạch, tất cả đều được lưu lại trong lịch sử giao dịch. Nếu có từ đã hoàn thành nghĩa là giao dịch thành công. Nếu bạn thấy từ đang được xử lý nghĩa là hệ thống vẫn đang xét duyệt.
     

Chia sẻ trang này