Toàn quốc Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PIJ651FC1E

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi Bepnhapkhau, 16/10/20.

  1. Bepnhapkhau

    Bepnhapkhau Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/5/20
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bếp từ Bosch PIJ651FC1E là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt lựa chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, độ bền cao, tính năng nấu nướng hiện đại cùng với thao tác điều khiển cực kỳ đơn giản nên có thể làm vừa lòng ngay cả những chị em nội trợ khó tính nhất. Trong bài viết hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PIJ651FC1E dưới đây, Bếp Hoàng Cương sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết về sản phẩm và cách thức sử dụng. Cùng theo dõi nhé!



    1. Khái quát về bếp từ Bosch PIJ651FC1E

    Bếp từ Bosch PIJ651FC1E có thiết kế sang trọng và đẹp mắt với mặt kính làm từ chất liệu gốm kính cao cấp nên cho khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất ưu việt. Đặc biệt, bề mặt bếp còn trang bị thêm lớp chống xước bên ngoài giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và tối ưu độ bền cho sản phẩm.



    Bên cạnh đó, bếp còn mang đến cho người dùng tùy chọn 3 vùng nấu cảm ứng với kích thước linh hoạt vô cùng tiện dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng:



    - Vùng nấu phía dưới bên phải có kích thước 21cm phù hợp với xoong, nồi cỡ vừa.

    - Vùng nấu bên trái có kích thước lớn đến 28cm phù hợp với xoong, nồi cỡ lớn.

    - Vùng nấu phía trên bên phải có kích thước 15cm phù hợp với xoong, nồi cỡ nhỏ.



    Bosch PIJ651FC1E còn nổi bật và thu hút người dùng khi được trang bị bảng điều khiển DirectControl cho phép kích hoạt đến 17 cấp độ nấu. Từ đó, các chị em có thể thoải mái lựa chọn mức nhiệt phù hợp với từng món ăn cần chế biến như chiên, rán, xào,…



    Bếp từ Bosch PIJ651FC1E được sản xuất bởi Tập đoàn công nghệ Bosch hàng đầu thế giới, nơi sản xuất: Nhà máy Bosch - Tây Ban Nha. Nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam: BepHoangCuong.com.



    [​IMG]

    Bếp từ Bosch PIJ651FC1E có thiết kế sang trọng và đẹp mắt




    2. Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PIJ651FC1E

    2.1 Các ký hiệu sử dụng trên bảng điều khiển

    Khi tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PIJ651FC1E chúng ta không thể bỏ qua các ký hiệu trên bảng điều khiển. Theo đó, bảng điều khiển của bếp được thành hai phần sau: Phần trên với các ký hiệu về tính năng và lựa chọn vùng nấu; Phần dưới là nút nguồn kèm theo dãy số để người dùng lựa chọn mức nhiệt hay thời gian khi cần hẹn giờ.



    Phần trên:



    Nổi bật nhất là ký hiệu của 3 vùng nấu với hình dấu cộng rất đặc trưng. Khi cần chúng ta khởi động bếp, ba vùng nấu này sẽ cùng hiện đèn báo “0”, tuy nhiên vùng nấu nào đang đặt xoong nồi sẽ có thêm gạch chân ở dưới số “0”. Bên cạnh đó, tại phần này của bảng điều khiển còn có các ký hiệu để người dùng lựa chọn các tính năng khi cần sử dụng như sau:

    - Ký hiệu bàn tay: Chức năng khóa rảnh tay khi bếp đang nấu.

    - Ký hiệu chìa khóa: Chức năng khóa trẻ em nhằm đảm bảo an toàn hơn khi gia đình bạn có trẻ em.

    - Ký hiệu hai mũi tên đi lên kèm theo chữ Boost: Chức năng Booster giúp tăng nhiệt lên mức tối đa một cách nhanh nhất.

    - Ký hiệu chiếc chảo: Chức năng kiểm soát nhiệt độ rất hữu ích khi chiên xào thực phẩm.

    - Ký hiệu đồng hồ: Chức năng hẹn giờ trong nấu ăn.



    Phần dưới:



    Ký hiệu hình tròn kèm theo dòng kẻ thẳng bên trong trên bảng điều khiển là nút nguồn dùng để bật hay tắt bếp. Tiếp đó, dãy số từ 0 đến 9 để người dùng thoải mái lựa chọn mức công suất hay thời gian hẹn giờ khi cần. Ngoài ra, nếu quan sát kỹ chúng ta sẽ thấy giữa hai số là các dấu chấm nhỏ để người dùng lựa chọn mức nhiệt lẻ như 1,5 hay 5,5,… khi cần thiết.


    [​IMG]

    Bảng điều khiển bếp từ Bosch PIJ651FC1E được thiết kế rõ ràng và hợp lý



    2.2 Hướng dẫn bật/tắt bếp

    Ngay sau khi chúng ta bật nguồn điện cho bếp từ Bosch PIJ651FC1E thì các phím chức năng trên bảng điều khiển cần khoảng 01 giây để có thể sẵn sàng khởi động. Để bật bếp, chúng ta cần nhấn vào ký hiệu nút nguồn và giữ trong khoảng từ 01 đến 02 giây. Khi đó, các vùng nấu sẽ hiển thị ký hiệu số “0”. Lúc này, vùng nấu nào đã sẵn sàng nấu với vật dụng được đặt bên trên sẽ có thêm ký hiệu gạch chân bên dưới số “0” và bạn chỉ cần chọn mức nhiệt phù hợp. Tương tự, khi cần tắt bếp chúng ta lại nhấn vào nút nguồn và giữ cho đến khi bảng điều khiển tắt hoàn toàn là xong.


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

Chia sẻ trang này