Toàn quốc Hướng dẫn tiếp thị liên kết : chi tiết từng bước

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi nguyentam0310, 24/10/20.

  1. nguyentam0310

    nguyentam0310 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/10/20
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Tiếp thị liên kết là giai đoạn kiếm tiền hoả hồng bằng cách truyền bá sản phẩm của người khác (hoặc của công ty). Bạn sắm thấy một sản phẩm các bạn thích, quảng bá nó cho người khác và kiếm được một phần lợi nhuận cho mỗi lần bán hàng mà các bạn thực hiện.

    Tiếp thị kết liên trở nên đơn giản: Hướng dẫn từng thao tác

    Để thức dậy vào buổi sáng, hãy mở máy tính xách tay của họ và xem một cái gì đấy như sau:

    Thu nhập bị động.

    đó là giấc mơ, phải không? Kiếm tiền trong khi các bạn ngủ.

    Đối với 99% mọi người, tiếp thị kết liên là cách họ khởi đầu.

    Ý tưởng đằng sau đấy là các bạn PR sản phẩm của người khác, thường phê duyệt mạng liên kết, kiếm hoả hồng giả dụ mọi người đích thực sắm hàng nhờ hoạt động tiếp thị của bạn.

    Nó dựa trên chia sẻ doanh thu. Nếu như bạn không có sản phẩm và muốn kiếm tiền, thì bạn có thể quảng cáo một sản phẩm mà các bạn nhận thấy có giá trị và kiếm thu nhập từ nó với nhân cách là nhà tiếp thị kết liên.

    tiếp đây tôi sẽ hướng dẫn tiếp thị liên kết cho bạn với những bước đơn thuần sau :

    Ban đầu, bạn cần có ý tưởng về sản phẩm. Tôi sẽ chỉ cho bạn 1 vài cách để bạn có thể cho ra những ý tưởng ấy, dựa trên những gì đã phổ thông, trong phần Tiếp đến.

    Thứ hai, các bạn phải xác thực ý tưởng của mình. Các bạn chỉ có thể tiếp tục và vun đắp ý tưởng của mình. Nhưng, điều gì sẽ xảy ra nếu như mọi người thậm chí ko muốn nó? Một ý tưởng chỉ tốt ví như mọi người đích thực muốn nó đi vào cuộc sống.

    Thứ ba, bạn phải đích thực cho ra sản phẩm. Vì việc tạo ra một sản phẩm vật lý thường đi kèm với sự đầu cơ và rủi ro rất to, tôi sẽ chỉ cho bạn biết những cách để tạo ra những sản phẩm công nghệ số. Đây là nơi tốt nhất để bắt đầu vì chúng thường chỉ đề nghị thời kì của các bạn và ít hoặc ko có tiền.

    Đi nào!

    bước 1: Lên ý tưởng sản phẩm

    Mọi người luôn nhắc rằng rất khó để nảy ra ý tưởng. Nó không thể. Ý tưởng rất thuận tiện.

    nếu các bạn muốn kiếm tiền với một tổ chức tiếp thị liên kết, các bạn không thể lãng mạn gắn bó với ý tưởng của mình.

    Thay vào ấy, chỉ cần xem các sản phẩm và nhà sản xuất đã có ở ấy. Xem xét cách bạn có thể tăng chúng, bằng cách sản xuất thứ gì ấy đáp ứng được những vấn đề với những sản phẩm ấy.

    bước 2: chuẩn xác ý tưởng của bạn

    Để không làm một loạt video về lâu đài cát hoàn hảo mà ko ai muốn tìm, Việc đầu tiên bạn phải chính xác ý tưởng của mình.

    Làm thế nào để các bạn làm điều đó?

    Đơn giản: bạn bắt buộc mọi người trả tiền cho các bạn.

    Làm thế nào để bạn tậu thấy các người này? Thuận tiện.

    Lấy URL từ một trong các bài đăng lâu đài cát trên Buzzsumo và cắm nó vào một dụng cụ có tên là Topsy.

    thao tác 3: Tạo sản phẩm

    Có không ít bước cần làm để đáp ứng một sản phẩm và đây không hề là hướng dẫn khởi nghiệp, nhưng tôi muốn chỉ cho các bạn 1 số bước khởi đầu tốt.

    bước 4: tậu đối tác chương trình kết liên

    Phần công nghệ là điều thuận tiện ở đây.



    Với những công cụ như Gumroad hoặc Digital Product Delivery, bạn có thể tiện dụng thiết lập các đối tác chương trình kết liên và cho phép họ thu tiền hoa hồng.

    như vậy như để trở thành một doanh nhân, cũng có 4 thao tác mà các bạn có thể thực hiện để bắt đầu hành trình của mình với nhân cách là một nhà tiếp thị kết liên.

    Ban đầu, các bạn cần bắt đầu xem xét các sản phẩm trong thị trường ngách của mình. Điều ấy có thể được tiến hành trên kênh YouTube, trên blog hoặc thậm chí chỉ sử dụng những luồng trực tiếp trên Periscope.

    Thứ 2, các bạn phải thu thập email để có thể kết nối với khán kém chất lượng của mình bất cứ khi nào bạn muốn và chẳng phải Mong rằng họ xem nội dung của các bạn.

    Thứ ba, bạn có thể sử dụng hội thảo trên web liên doanh để đáp ứng phổ thông doanh thu trong thời gian ngắn, song song vững mạnh danh sách email và tạo nội dung mới.

    rút cuộc, khi doanh nghiệp tiếp thị liên kết của bạn bắt đầu kiếm tiền, bạn có thể mở rộng quy mô lớn mạnh của mình với quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột.
     

Chia sẻ trang này