iPhone chả bền chút nào, vài ba năm là thành phế thải

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi dothao1994, 31/5/16.

  1. dothao1994

    dothao1994 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Apple mới đây đã chính thức xác nhận "vòng đời" của những sản phẩm như iPhone, MacBook hay Apple Watch.

    Apple mới đây đã chính thức xác nhận rằng iPhone chỉ có "vòng đời" kì vọng ở mức 3 năm. Chiếc Apple Watch cũng có "vòng đời" rưa rứa, trong khi đó máy tính Mac và Apple TV có thể "sống lâu" hơn, ở mức 4 năm. Cụ thể, Apple cho biết, "Số năm sử dụng, thường phụ thuộc vào cả nhân tố người dùng, thường là 4 năm đối với các thiết bị chạy OS X, tvOS và 3 năm cho các thiết bị chạy iOS, watchOS."
    [​IMG]

    iPhone không "sống dai" như bạn nghĩ, Apple đã xác nhận thông tin này.
    Trước đó, "thuyết âm mưu" cho rằng Apple phát triển sản phẩm theo cách mà chúng sẽ hỏng chỉ trong vài năm để nâng cao lợi nhuận đã được đồn thổi khá nhiều. Năm 2014, một sinh viên đang theo đuổi học hàm tấn sĩ Kinh tế có tên Laura Trucco đã phân tích và tìm ra rằng từ khóa "iPhone slow" (tạm dịch: iPhone chạy chậm) luôn được tầm tăng vọt trên Google mỗi lần Apple trình làng phiên bản mới của dòng máy này.
    [​IMG]

    Các sản phẩm của Apple chỉ có "vòng đời" động dao trong khoảng 3 - 4 năm.
    Được biết, thông tin nói trên được công bố khi Apple cam kết sẽ giải quyết các vấn đề liên tưởng đến biến đổi khí hậu và những ảnh hưởng thiết bị của mình đang để lại tới môi trường. Trong năm 2015, Apple được cho là đã thải ra 38 triệu tấn các khí nhà kính. Ba phần tư trong số đó là kết quả của hoạt động sinh sản trong khi đó lượng còn lại đến từ việc người dùng dùng các thiết bị Apple.
     

Chia sẻ trang này