Juventus cần 100 triệu euro để bù lỗ: Ai sẽ ra đi?

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 5/5/21.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những năm trở lại đây, những thương vụ chuyển nhượng với giá trị lớn khó tin liên tục xuất hiện trong thế giới bóng đá. Những ngôi sao chưa bước sang tuổi 20 như Ousmane Dembele hay Kylian Mbappe được trả giá lên hơn 100 triệu bảng, các cầu thủ phòng ngự vốn ít được định giá cao nay có thể giúp đội bóng thu về khoản tiền khổng lồ. Các đội bóng lớn vung tay cho những thương vụ này và cố gắng bù lại bằng nhiều cách thức khác nhau. Tuy nhiên đại dịch COVID ập đến như một cơn lốc, đánh úp hết thảy, các ông lớn cũng phải lao đao về tài chính.

    Xem thêm: Cách chơi kèo cược đội vừa thắng vừa giữ sạch lưới (Win to Nil) – Kinh nghiệm chơi


    Đầu năm nay, Juventus đã thông báo khoản lỗ 113 triệu euro cho giai đoạn nửa đầu mùa giải 2020/2021, với doanh thu 258 triệu euro. Đại diện CLB cho biết sự nghiêm trọng của đại dịch là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này. Theo các báo cáo từ Ý, Bà đầm già sẽ phải kiếm được 100 triệu euro từ đây cho đến cuối tháng 6, và một trong những cách hiệu quả nhất để họ thu tiền về là bán đi cầu thủ.
    [​IMG]
    Mùa giải 2020/2021 của Juventus không mấy sáng sủa.

    Bất chấp việc thiếu tiền, đội bóng thành Turin được cho sẽ không chấp nhận chia tay một số cầu thủ trẻ mà họ đang muốn xây dựng một đội hình chính thức từ đó. Manchester United được cho đã tiếp cận Dejan Kulusevski nhưng Juventus không hề hứng thú. Cầu thủ 21 tuổi gia nhập Bà đầm già từ Atalanta với giá 44 triệu euro vào mùa hè năm ngoái chỉ sau một mùa chơi ấn tượng cho Parma. Quỷ đỏ được cho vẫn đang theo đuổi trung vệ Matthijs de Ligt nhưng sao trẻ người Hà Lan nằm trong kế hoạch dài hạn của Juventus.
    Một trong những cái tên có thể sẽ ra đi là Paulo Dybala, anh sẽ hết hạn hợp đồng vào năm sau và chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Tuy nhiên nếu Dybala đi, Juventus cũng sẽ phải chi con số không nhỏ để mua một chân sút chất lượng về thay thế.
    Mattia De Sciglio có thể được bán đứt cho Lyon, trong khi những cái tên như Merih Demiral, Alex Sandro, Adrien Rabiot, Aaron Ramsey, Federico Bernardeschi và Weston McKennie đều được rao bán. Juventus chỉ mới mua đứt McKennie từ Schalke 04 nhưng tương lai của anh ở câu lạc bộ đang bị nghi ngờ sau khi tổ chức một bữa tiệc tại nhà của mình, vi phạm luật phong tỏa. Alex Sandro có thể được chuyển đến Chelsea trong một thỏa thuận trao đổi với Emerson Palmieri.
    [​IMG]
    Juventus bị bỏ xa trên đường đua danh hiệu.

    Juventus gần như chắc chắn sẽ mất ngôi vô địch Serie A mùa này, tương lai của HLV Andrea Pirlo cũng đang không được chắc chắn, nhất là sau khi họ tiếp tục bị loại sớm ở Champions League.
    Ronaldo phá kỷ lục của Pele:
    Thanh Vũ | 15:11 11/04/2021
     

Chia sẻ trang này