Kem trị viêm chân lông

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi uelandbeauty, 4/12/22.

  1. uelandbeauty

    uelandbeauty Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/11/22
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mô tả sản phẩm
    Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto là sản phẩm giúp điều trị tình trạng viêm nang lông, làm mờ các vết thâm sẹo do viêm nang lông gây ra trên da. Thành phần và công dụng sản phẩm
    Là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Rohto đến từ Nhật Bản với công nghệ tiên tiến trong việc điều trị các bệnh liên quan tới da, Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto là giải pháp hiệu quả mà làn da bạn đang cần.

    [​IMG]
    Kem viên nang lông Zaraporo Rohto có tác dụng vượt trội trong việc xóa tan đi những vết mẩn đỏ, chai sần; giảm sưng tấy, viêm nhiễm; se khít lỗ chân lông; hạn chế ngứa ngáy, đau rát trả lại cho bạn làn da mịn màng, tự nhiên.
    Sản phẩm còn có ưu điểm trong việc xóa mờ đi những vết sẹo do viêm nang lông để lại đồng thời cung cấp dưỡng chất và độ ẩm thiết yếu, tăng độ đàn hồi cho da mang đến cho bạn làn da luôn khỏe mạnh, săn chắc.

    [​IMG]
    Là sản phẩm không gây kích ứng cho da, không gây cảm giác đau rát khi sử dụng, Kem trị viêm nang lông Zaraporo Rohto với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn cảm giác thật sự thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm thích hợp dùng cho những vùng da gặp vấn đề về viêm nang lông.
    Lưu ý:
    Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy theo cơ địa mỗi người HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    Rửa sạch vùng da cần sử dụng.
    Thoa một lượng mỏng, vừa đủ lên vùng da bị tổn thương.

    [​IMG]
    Sử dụng 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Zaraporo Rohto Thành phần: 100mg Dipotassium Glycyrrhizin … 5mg Tocopherol Acetate … 5mg ※ Như Chất Phụ Gia, Axit Salicylic, Vitamin C, Parafin Lỏng, Stearyl, Isopropyl Palmitate, Glycerin, 1,3
    Butylen Glycol, Ethanol, Dầu Thầu Dầu Hydro Hóa Polyoxyethylene, Stearate Sorbitan, Lactic Na, Triethanolamine, Glycine , Carboxy Vinyl Polymer, Dimethyl Polysiloxan, Edetate Na, Paraben, Hương Thơm.
     

Chia sẻ trang này