KÈO NGOẠI HẠNG ANH CUỐI TUẦN - Man City vs Chelsea 22h ngày 21/5

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi winwin, 20/5/23.

  1. winwin

    winwin Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/3/20
    Bài viết:
    414
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Man City sẽ đối đầu Chelsea vào lúc 22h ngày Chủ nhật 21/5 và đây sẽ là trận đấu mà Man City có thể lên ngôi vô địch Premier League nếu giành chiến thắng, trong trận đấu cuối cùng họ đá trên sân nhà Etihad mùa giải này. Trong trường hợp Man City không thắng, họ vẫn có thể vô địch nếu cầm hòa Chelsea và Arsenal bị Nottingham Forest cầm hòa ở trận đấu diễn ra lúc 23h30 tối thứ Bảy 20/5. Còn nếu Nottingham Forest thắng được Arsenal trong trận đấu đó, Man City sẽ bước vào trận đấu Chủ nhật với chức vô địch chắc trong tay.

    Cùng win kèo Ngoại Hạng Anh tại Vwin - Đăng ký nhận thưởng ngay

    [​IMG]

    [​IMG]

    Man City đang có cơ hội giành 4 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea, mùa giải này chính nhà ĐKVĐ Premier League đã loại Chelsea khỏi cả League Cup và FA Cup cũng như thắng Chelsea 1-0 ở lượt đi Premier League mùa này hồi tháng 1 nhờ bàn thắng của Kevin De Bruyne. Rất hiếm trường hợp nào hai đội gặp nhau ở 3 giải đấu trong một mùa giải và một bên lại sắp toàn thắng như vậy.

    Với phong độ không thể ngăn cản thời gian vừa qua, đây sẽ là nhiệm vụ tương đối dễ dàng với nửa xanh thành Manchester, nhất là khi họ còn được thi đấu trên sân nhà. Chiến thắng 4-0 hồi giữa tuần trước Real Madrid để tiến vào Chung kết Champions League càng tiếp thêm sự tự tin cho Haaland và các đồng đội.

    Hệ thống phòng ngự của Man City ngày càng hoàn thiện và bình tĩnh trước những sức ép ở thời điểm quan trọng. Tại Ngoại hạng Anh, Man City đang là đội có hàng thủ tốt nhất với chỉ 31 bàn thua sau 35 trận đã đấu. Điều này sẽ khiến Chelsea khó lòng có thể ghi được bàn thắng vào lưới đội chủ nhà, vì thế các bàn thắng của trận đấu này sẽ chỉ thuộc về Man City.

    ♨️♨️ SĂN THƯỞNG 290% CHÀO MỪNG LÊN ĐẾN 27 TRIỆU
    THAM GIA DỰ ĐOÁN NGOẠI HẠNG ANH - THÊM THƯỞNG THÊM VUI


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này