Toàn quốc KÈO SÁNG VWIN CUP C2 CHÂU ÂU NGÀY 25/2

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi winwin, 24/2/21.

  1. winwin

    winwin Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/3/20
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    THƯỞNG CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI 2.000.000VNĐ

    Về mặt lý thuyết, việc ghi được 2 bàn thắng và không để thua trên sân khách là kết quả chấp nhận được dành cho AC Milan. Với lợi thế này, đại diện của Italia chỉ cần 1 trận hòa 0-0 hoặc 1-1 trên sân nhà là đủ để giành vé đi tiếp. Nhưng trong bối cảnh vừa mới để thua Inter tới 3 bàn không gỡ ở trận derby thành Milan cách đây ít ngày, thầy trò HLV Stefano Pioli chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng để lấy lại sự tự tin cũng như tạo đà tâm lý tốt cho chuyến làm khách của AS Roma vào cuối tuần.


    Nếu không có gì bất ngờ, AC Milan sẽ dễ dàng đánh bại Crvena Zvezda để giành vé đi tiếp một cách thuyết phục. Về phần đại diện của Serbia, có lẽ Crvena Zvezda đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho viễn cảnh bị loại ngay từ khi biết được họ sẽ phải chạm trán AC Milan. ⇒ xem tỉ lệ kèo giữ sạch lưới

    [​IMG]

    Ở trận lượt đi, sự chủ quan đã khiến Leverkusen phải hứng chịu thất bại 4-3 trên sân của Young Boys. Tuy nhiên, việc ghi tới 3 bàn trên đất Thụy Sĩ chính là lợi thế không nhỏ dành cho Leverkusen, khi họ chỉ cần thắng với cách biệt 1 bàn và không để cho Young Boys chọc thủng lưới quá 2 lần là đủ để giành vé đi tiếp. Trên lý thuyết là vậy nhưng với đẳng cấp vượt trội cùng điểm tựa sân nhà, Leverkusen hoàn toàn đủ khả năng để làm gỏi Young Boys.


    LÌ XÌ LỘC PHÁT - ĐẠI CÁT ĐẦU XUÂN 1,8 TỶ VNĐ

    [​IMG]


    Được đánh giá cao hơn Slavia Praha rất nhiều nhưng Leicester đã phải trải qua 90 phút lượt đi đầy khó khăn trên đất CH Séc. Thậm chí, Leicester thi đấu còn có phần lép vế hơn Slavia Praha. Dù có thời lượng kiểm soát bóng nhỉnh hơn (54%) nhưng số pha dứt điểm của Leicester lại ít hơn gần gấp đôi so với Slavia Praha (8-14).

    Nhưng với việc được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về, Leicester hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn rất khác. Tại tổ ấm King Power, Leicester đã thắng 4/5 lần đón khách gần nhất, trong đó bao gồm 2 chiến thắng ấn trước tượng Chelsea và Liverpool. Còn nhớ ở giai đoạn vòng bảng, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã toàn thắng cả 3 trận sân nhà, ghi được tới 9 bàn thắng và giữ sạch lưới. Đây rõ ràng là những thống kê đủ để khiến bất kì đội bóng nào tại Europa League cũng phải cảm thấy e ngại.

    [​IMG]

    TÂN SỬU TẶNG VÀNG - AN KHANG THỊNH VƯỢNG - với tổng thưởng lên đến 17,500,000,000VND . Giải đấu đặc biệt này sẽ kéo dài cả mùa XUÂN và chính thức bắt đầu từ 12/1/2021 đến 9/3/2021. Bạn chỉ cần đăng ký và lựa chọn trò chơi yêu thích để nhận may mắn cho mình qua 2 hình thức Giải Đấu Slot Games & Tiền Lì Xì May Mắn


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này