Két sắt chống cháy KCC120 xanh đổi mã giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoahongnhung, 29/3/16.

  1. hoahongnhung

    hoahongnhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    KÉT SẮT CHỐNG CHÁY KCC 120 XANH ĐỔI MÃ

    Thuộc hãng sản xuất, két sắt két bạc cao cấp, trọng lượng của két sắt 120 ± 5 kg


    Kích thước ngoài ( C* R * S ) mm: 670 * 450 * 460

    Kích thước sử dụng ( C * R * S ) mm: 460 * 350 * 320

    Kích thước ngăn kéo ( C * R * S ) mm: 110 * 350 * 280


    Tính năng két sắt

    Két sắt chống cháy KCC 120 xanh đổi mã với tính năng an toàn chống cháy, là sản phẩm két sắt sử dụng hệ thống khóa két điện tử có ổ khóa và chìa khóa. Đặc biệt, với ổ khóa này có thể mở khóa và cánh cửa két sắt dễ dàng.

    [​IMG]


    Với két sắt chống cháy, nó được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước, có nhiều sự lựa chọn cho các bạn. Với đặc tính được thiết kế hiện đại, khoa học , vừa đảm bảo độ an toàn vừa đảm bảo không gian lưu trữ rộng rãi.


    Toàn bộ sản phẩm két sắt chống cháy KCC 120 xanh đổi mã đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 - 2008 CERTIFICATE NO.: HT 2776.12.17, dây chuyền sản xuất cùng với nguyên vật liệu nhập từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng từ khâu sản xuất đến tay người tiêu dùng, được sản xuất bằng công nghệ trên dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất châu Á.


    Đặc tính kết cấu

    Để đảm bảo sự chắc chắn và hoàn toàn đảm bảo an toàn chống khoan phá cho két, cánh cửa két được đúc liền khối bởi thép dày theo thiết kế tiêu chuẩn hình bậc thang bo vuông góc ăn khớp với thân kết bạc.

    [​IMG]

    Bàn lề của két được sử dụng là vật liệu thép siêu cứng cùng với 6 chốt Inox bên trong gắn sâu vào lòng két một cách chắc chắn, nó giúp chúng ta đảm bảo an toàn tuyệt đối trong việc lưu trữ tài liệu, hồ sơ, tư trang tài sản.

    Bên cạnh đó, bề ngoài của két sắt được áp dụng công nghệ nano, đảm bảo lớp sơn dày, mịn, chống gỉ và giữ màu bền bỉ theo thời gian. Còn đối với chìa khóa két sắt được thiết kế với hình thức là chống sao chép và tạo ra sự an toàn bảo mật.

    Két sắt chống cháy KCC 120 xanh đổi mã được nhiều cơ sở, công ty, hộ gia đình lựa chọn và tin dùng, với thời gian bảo hành là 36 tháng.
    Xem thêm sản phẩm két sắt chống cháy KCC120 đen đổi mã
     

Chia sẻ trang này