Két sắt chống cháy kcc240 khóa vân tay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoahongnhung, 1/4/16.

  1. hoahongnhung

    hoahongnhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Két sắt chống cháy KCC 240 VT

    Trọng lượng: 240 ± 10kg

    Kích thước ngoài ( C *R *S)mm:

    Kích thước sử dụng ( C *R *S)mm:

    Kích thước ngăn kéo( C *R *S)mm:

    Loại sản phẩm: két sắt chống cháy - két sắt vân tay

    Tính Năng: An Toàn chống cháy


    1. Chi tiết sản phẩm

    [​IMG]

    Với công nghệ sơn Nano, bạn có thể yên tâm két của bạn không bị phai màu theo thời gian, nó giữ màu của két luôn được sáng bóng, không bị trầy xước. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn, đế két được làm bằng đế cao su nên chúng ta có thể thoái mái di chuyển đến vị trí nào bạn muốn.

    Két sắt chống cháy KCC 240 VT, với nguyên vật liệu chính là thép chịu được cường độ cao, cửa két được đúc liền bởi khối thép dày còn bản lề thì sử dụng thép siêu cứng tạo nên độ chắc chắn của két. Ngoài ra phần cánh két còn có 4 chốt chìm.

    Với hệ thống khóa liên hoàn, gồm một bộ chìa khóa và khóa điện tử giúp bạn có thể mở khóa dễ dàng hơn.


    2. Lợi ích khi sử dụng sản phẩm


    Két sắt chống cháy là một vật dụng rất hữu ích đối với cuộc sống chúng ta, nó giúp chúng ta lưu trữ, bảo mật hồ sơ, tài liệu cũng như các giá trị tài sản khác. Bên cạnh đó, với tính năng chống cháy an toàn, nó giúp bảo vệ các đồ dùng trong két thoát khỏi sức lửa, nó có tính chiu nhiệt cao, có thể trong vòng vài giờ.

    [​IMG]

    Két sắt chống cháy KCC 240 VT có sức chịu lực cao, giúp cho két của bạn chắc chắn hơn. Với nguyên vật liệu được nhập từ Nhật Bản và các quy trình sản xuất theo công nghệ tiên tiến, công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, các sản phẩm két bạc chống cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008.

    Khi mua két sắt chống cháy, bạn sẽ được bảo hành 36 tháng, đảm bảo 100% hàng mới. Công ty chúng tôi luôn chú trọng chất lượng, luôn kiểm tra, xử lí nghiêm ngặt trong khâu sản xuất.
     

Chia sẻ trang này