Khám phá phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi Áo Xuất Khẩu, 1/12/20.

  1. Áo Xuất Khẩu

    Áo Xuất Khẩu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/8/20
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    15
    Nơi ở:
    497/10 Cây Trâm, P. 8, Q. Gò Vấp, TPHCM
    Web:
    Khám phá phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay – đẹp nhứt nách



    Phong cách thời trang luôn là sự sáng tạo vô biên với những biến đổi không ngừng. Năm 2020 đâu là phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay. Hãy cùng Áo Xuất Khẩu cập nhật những xu hướng thời trang 2020 của giới trẻ hiện nay và dự đoán cho năm 2021 nhé!

    XU hướng thời trang công sở nam
    Mix áo sơ mi dài tay quần âu

    [​IMG]

    Phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là những chàng trai trưởng thành, thời trang công sở thì những set đồ áo sơ mi mix với quần tây/quần âu được gọi là “the best”. Set đồ tuy đơn giản, basic nhưng chưa bao giờ hết hot. Đây là phong cách phổ biến được nhiều phái nam trên thế giới áp dụng. Bạn có thể mix áo sơ mi nam tone màu nhạt với quần âu màu đậm và ngược lại. Các chàng trai sẽ tạo được ấn tượng tốt và tin cậy đến người đối diện.

    [​IMG]

    Suit
    [​IMG]

    Phong cách unisex đã vẫn luôn được ưa chuộng trong những năm qua. Và năm nay, trào lưu menswear lại càng được chào đón rộng rãi. Với những chi tiết lịch sự, nhưng không quá cứng nhắc, suit chính là phong cách ăn mặc của giới trẻ được ưa chuộng tới nơi công sở. .

    Giới trẻ hay “bảo ban” nhau rằng “Có đi đổ rác cũng phải đẹp”. Vì vậy, đã ra đường thì không thể nào bỏ qua xu hướng thời trang đường phố 2020 cho giới trẻ được rồi!

    Chick streetwear – Bad boy ain’t good, but good boy ain’t fun
    (Tạm dịch: Trai xấu thì không tốt, nhưng trai tốt thì lại không vui).

    Chic Streetwear dùng để chỉ lối ăn mặc phóng khoáng, bất cần nhưng vẫn lịch sự và trưởng thành. Những chàng bad boy trong phim thần tượng ngầu lòi với áo khoác da và boots sẽ được bê y nguyên ra ngoài đời thật. Trang phục đặc trưng cho phong cách này như áo flannel, basic tee, đi kèm với đôi Boots hoặc Derby sẽ là gợi ý hay ho cho các chàng trai phong trần. Còn nếu bạn vẫn nghĩ Boots quá hầm hố, không hợp với mình? Thôi nào, “trai hư thì không tốt, mà trai tốt thì không vui”!

    Phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay
    Giới trẻ hiện nay ngày càng năng động và luôn thích thử những trào lưu mới trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt trong lĩnh vực thời trang việc phối quần áo được giới trẻ áp dụng một cách táo bạo và vô cùng đa dạng. Dưới đây là một số phong cách ăn mặc của giới trẻ hiện nay sẽ khiến cho bạn mê mẩn và vô cùng thích thú.

    Sự lên ngôi của họa tiết kẻ caro
    [​IMG]

    Họa tiết caro không phải là xu hướng thời trang mới thậm chí đã ra đời từ rất lâu. Và cho đến hiện tại mẫu họa tiết caro huyền thoại này vẫn luôn khiến cho các bạn trẻ điên đảo mỗi khi có “phiên bản” mới xuất hiện. Theo dự đoán của các tín đồ thời trang họa tiết caro sẽ làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang năm nay.

    Với họa tiết caro này không khó để bạn trẻ tìm kiếm và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn có thể mix áo polo kẻ caro với quần tây hoặc quần jean. Phong cách basic nhưng không hề nhàm chán.

    Thoải mái, cá tính với áo nỉ oversize
    [​IMG]

    Áo nam nỉ oversize được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng cá tính và nổi bật. Nếu trước kia những chiếc áo nỉ thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản ôm dáng hay ngắn như crop -top sẽ rất được ưa chuộng. Năm nay chính là năm lên ngôi của những chiếc áo nỉ, hoodie rộng, dài. Kiểu áo nỉ oversize này có đặc điểm là dáng áo rất rộng dài ngang hông hoặc là dài hơn đi kèm với chiếc ống tay rộng và dài. Có thể mẫu áo này sẽ làm cho người mặc cảm thấy vướng víu, bất tiện một chút nhưng nhờ với chất nỉ dày ấm sẽ bảo vệ bạn luôn ấm áp trước cái lạnh của mùa đông.

    Xem thêm: Mê mẩn 10 cách phối đồ phong cách thời trang nam Hàn Quốc

    Áo thun in Logo
    Áo thun nam logo là item không bao giờ lỗi mốt được các bạn trẻ rất yêu thích bởi sự đơn giản và có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Xu hướng thời trang năm nay vẫn là sự lên ngôi của những chiếc áo thun in logo đơn giản. Những chiếc áo này luôn mang đến sự thoải mái, năng động với thiết kế phom dáng suông cùng hình ảnh logo được thiết kế cá tính và sành điệu
     

Chia sẻ trang này