Khóa cửa gỗ loại nào tốt nhất rẻ nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoahong91, 25/7/16.

  1. hoahong91

    hoahong91 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/7/16
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khóa cửa gỗ rất đa dạng và phong phú về nhãn hiệu cũng như giá cả. Để chọn cho mình một ổ khóa cửa tat gạt tốt phù hợp với túi tiền bạn cần chú ý một số điểm sau:
    Không chỉ quan tâm đến giá tốt, mà chúng ta còn phải chú ý đến chất lượng khóa cửa tốt và chính sách bảo hành, hậu mãi khá tốt. Bán giá mắc (mắc có nghĩa là đúng giá trị sử dụng chứ không phải là dổm mà bán mắc) ... giá rẻ bèo: chỉ có hàng nhái, hàng kém chất lượng,


    [​IMG]

    Để lựa chọn cho mình một ổ khóa cửa gỗ tay gạt tốt có khả năng chống trộm hiệu quả trước tiên bạn cần chú ý : Bạn hãy luôn đảm bảo cho mình là khóa cửa bạn phải chắc chắn, khoen cửa phải chắc, dày và cứng, chứ đừng ham đẹp mà mua cửa nhôm kéo. Những loại khóa không rõ nguồn gốc, giá rẻ bèo mang mác là ổ khóa siêu an toàn nhưng toàn hàng dựng, những loại khóa báo động hú to mà giá rẻ như 49k, 59k, 99k thì nên cần xem xét lại. Nếu một sản phẩm chất lượng khi nào đem ra phơi lề đường bán?,nhưng có loại nào chất lượng, siêu an toàn mà giá rẻ? ( chắc hơi hiếm).


    Nếu được hãy làm khoen khóa cửa chính bên trong là an toàn hơn. Bạn có thể chọn những loại khóa tay vặn tròn, khóa cửa tay gạt, thậm chí khóa cửa vân tay nếu bạn cảm thấy cần thiết. Tóm lại, nếu bạn có điều kiện thì hẵng đầu tư cho mình 1 bộ phụ kiện khóa cửa mắc tiền, nơi mua phải là nơi uy tín còn nếu không chúng ta vẫn còn nhiều lựa chọn khác ở phân khúc tầm trung mà vẫn đảm bảo đủ công năng. Hy vọng với những gợi ý nhỏ về cách chọn loại khóa cửa gỗ nào tốt trên đây, bạn sẽ tìm và lựa chọn được chiếc ổ khóa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.


    xem thêm chi tiết về các sản phẩm khóa cửa: khoacua01.blogspot.com
     

Chia sẻ trang này