Khóa đại sảnh Huy Hoàng TN (chìa vi tính) mã số EX 8517 Đại

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sieuthiketsat, 19/9/16.

  1. sieuthiketsat

    sieuthiketsat Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khoá đại sảnh Huy Hoàng TN ( chìa vi tính ) EX 8517 Đại là sản phẩm được phân phối, cung cấp bởi khoá cửa Hoàng Yến. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Với phong cách thiết kế mang xu hướng hiện đại, tinh tế, tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.
    [​IMG]

    Bộ khoá cửa chính được làm bằng nguyên liệu từ hợp kim, với độ cứng, độ bền cao, chịu nhiệt, chịu lực tốt, chịu được sự va đập mạnh, chống rỉ sét, không bị mài mòn, chống oxi hoá.

    Bên cạnh đó, sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao, chống trầy xước, duy trì vẻ sáng bóng dài lâu, màu sắc không bị biến đổi theo thời gian.

    Với ổ khoá được đúc bằng đồng, có chìa khoá được khoan cắt bằng hệ chìa vi tính tránh trùng chìa, chống sao chép, dò tìm bằng chìa khoá vạn năng.


    Sản phẩm được kết cấu chắc chắn, vững chắc với thân khoá được làm bằng hợp kim, các chi tiết được gia công tỷ mỉ. Các bộ phận của khoá hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, tránh gây ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

    Với phần tay khoá cửa gỗ, đây là chi tiết thường xuyên bị tác động bởi ngoại lực vì vậy hệ thống nối ghép giữa phần tay, lò xo cũng như ốp được đảm bảo chắc chắn, có độ rơ phù hợp để tránh gãy tuột hay xệ.


    Ngoài ra, các bộ phận bên trong ổ khoá như chốt khoá, dàn cơ, lưỡi trượt hay các thanh truyền động luôn vận hành êm ái, nhẹ nhàng và chống lại ngoại lực tác động mạnh từ phía bên ngoài cũng như tương thích với nhau về mặt giãn nở nhiệt, cơ khí, độ bào mòn....

    [​IMG]

    Dài mặt ốp: 240

    Thân khóa: 167 x 73

    Chất liệu: Hợp kim


    *** Khoá cửa HOÀNG YẾN chuyên bán, tư vấn, lắp đặt khoá cửa trọn gói cho ngôi nhà bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

    +) Điện thoại: 098 688 4762 - 0438544826

    +) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    +) Website: khoahoangyen.com
     

Chia sẻ trang này