Khoá học lặn biển chuyên nghiệp và hoàn hảo

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi mrtrong181, 14/3/16.

  1. mrtrong181

    mrtrong181 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    14/1/16
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã biết gì về tour lan bien ở Nha Trang chưa? Đây là một trong những địa điểm du lịch nhiều người biết đến nhất ở nước VIệt Nam – sánh ngang với việc lặn biển ở Phú Quốc. Thêm nữa người tthế giới cũng rất thích lặn biển ở Nha Trang nên bài đọc này mình sẽ đưa tin khách hàng hành trình đi lặn biển ở Nha Trang từ A-Z
    tour du lịch lặn biển Việt Nam: tận hưởng cuộc sống dưới nước với hàng ngàn con cá. Giấy chứng nhận lặn hoặc lặn được dạy tốt được thích. Nếu không, bạn phải dành nhiều giờ để khám phá làm thế nào để bổ nhào.

    [​IMG]

    thì giờ: 4 ngày / 3 đêm

    Khởi hành từ: TP tp hcm

    Return To: Thành phố hcm

    Mục tiêu (s) để tham quan: Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Nha Trang

    Chương trình Tour

    Ngày 01: TP.HCM - Arrival (Ăn trưa / tối)

    Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất. Nhặt lên. Ngắm cảnh xung quanh trung tâm đô thị: Hội trường Thống Nhất (bên ngoài), Nhà thờ Notre-Dame, Saigon Post-Văn phòng Trung ương, Nhà hát Thành phố, City Hall. bữa ăn tối Hân hoan với âm nhạc truyền thống Việt. Chuyển đến ga xe lửa khởi hành đi Nha Trang lúc 21:15. Nghỉ đêm trên tàu

    Ngày 02: Vịnh Nha Trang (Ăn sáng / trưa)

    Đến Nha Trang bằng tàu S4. Pick-up và chuyển liên tục đến cảng. Ăn sáng trên tàu. Đi thuyền đến vịnh Nha Trang. lặn lần đầu tiên tại Ebony Hòn (san hô â € "10 m chiều sâu). Ăn trưa trên tàu. lặn thứ hai tại Ebony Hòn (san hô â € "độ sâu 15 m). trở lại Cảng Nha Trang. 15:00: hạ cánh.

    Ngày 03: Vịnh Nha Trang - TP.HCM (Ăn sáng / trưa)

    Ăn sáng trên tàu. Tiếp tục bổ nhào. 09:00, lặn lần thứ nhất tại Rơm Hòn (hang â € "16 m chiều sâu). Ăn trưa trên tàu. 14:00, lặn thứ hai ở Hòn Tre (san hô â € "độ sâu 10 m). Về cảng. 15:00: hạ cánh. không tính phí để giải trí cho đến giờ ra ga xe lửa để chụp tàu SN1 từ Nha Trang đến thành phố hồ chí minh 19:15

    Ngày 04: TP.HCM - Khởi hành (Ăn sáng)

    Đến tại Thành phố thành phố hồ chí minh lúc 06:00. Pick-up và chuyển đến năm 2000 nhà ăn cao cấp phở cho bữa ăn sáng với món phở Việt, nơi Bill Clinton (Tổng thống Mỹ) đã có bữa ăn sáng trong chuyến đi của mình tại Việt Nam vào năm 2000.

    Tự do mua sắm tại chợ Bến Thành cho đến giờ ra phi trường Tân Sơn Nhất khởi hành. Kết thúc dịch vụ của chúng tôi.

    [​IMG]

    tổng quát:

    - Giao thông vận tải với â € khí "điều hòa

    - đô thị Tàu vé thành phố hồ chí minh â € "Nha Trang City â €" đô thị sài gòn

    - Các bữa ăn được đề cập trong hành trình

    - hotel có phòng share

    - Phí vào cửa

    Loại trừ:

    - Đồ uống

    - Bảo hiểm

    - Chi tiêu cá nhân

    - Tiền boa

    chú tâm: Giá có thể đổi thay theo từng thời kỳ. hãy liên lạc với chúng tôi để mức cực tốt

    Tour Lặn Nha Trang

    Chuyến đi trong ngày của chúng tôi bắt đầu vào lúc 7:30 giờ sáng, khi xe buýt lịch sự của bên tôi đón khách hàng tại nhà nghỉ cao cấp. Từ đó chúng tôi đi thẳng đến bến, tìm thấy trên tàu, và để ngay luôn cho các trang web bổ nhào đầu tiên. 9h sáng, mọi người nên phù hợp và an toàn coi lại, sẵn sàng để nhấn nước cho lặn lần đầu tiên trong ngày.

    Sau khi lặn lần đầu, có khoảng nghỉ một giờ trong thời giờ đó chúng tôi đi du lịch đến các trang web bổ nhào tới, thực phẩm được phục vụ, và bạn có thể nghỉ khoẻ trong ánh mặt trời hoặc bơi lội trong rõ ràng, nước mát.
    Lần lặn thứ hai nên được bao bọc bởi khoảng giữa trưa, khi bên tôi quay quay lại bờ ăn trưa tại một nơi ăn uống địa phương đáp ứng ẩm thực Việt Nam. (Tùy chọn ăn chay có sẵn)

    Tổng quan: phương tiện bản thân bằng xe hơi / van, hướng dẫn lặn, thuyền / SIC, lặn & thiết bị lặn biển lặn, 2 lặn, ăn trưa nhẹ và trà, cà phê, lệ phí nhập học và nước khoáng.

    Không bao quát: Chi phí bản thân.

    Đối với các thợ lặn PADI chứng nhận Open Water, lặn niềm vui của bên tôi đưa bạn vào một hoặc hai lần lặn tại các điểm lặn không giống nhau.

    Không bao giờ được lặn trước? Không câu hỏi gì! Mở hiểu rõ phú của chúng tôi bạn sẽ được đưa tin một ngày một bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm của bên tôi và coi thêm với Thế giới tuyệt vời và thú vị của lặn.

    Không nhận thấy như lặn biển? Bạn vẫn có thể trải nghiệm cuộc sống biển xinh đẹp với một mặt nạ và ống thở. Tất cả những điểm lặn bên mình ghé thăm có thể dễ dàng tiếp cận với ống thở cũng như thợ lặn
    .
    Khu bảo tồn biển Hòn Mun Tổng quan các vùng biển gần Hòn Mun và các đảo gần trong vịnh Nha Trang. vị trí này có nguồn tài nguyên nhiều loại sinh học và thủy sản phong phú. địa bàn này là áp dụng với khách du lịch và là cực kỳ quan trọng cho ngành công nghiệp đánh bắt cá. Một dự án để hiện đại các khu bảo tồn biển Hòn Mun được hỗ trợ bởi Chính phủ Việt Nam, Liên minh Bảo tồn Thế giới, Quỹ Môi trường toàn cầu, Ngân hàng toàn thế giới và Cơ quan xã hội hiện đại Quốc tế Đan Mạch.

    Đặt tên Hòn Mun vì phía Đông Nam của đảo có những vách đá cao với vùng biển nguy hiểm tạo thành hang động, đá của nó là đen như gỗ mun, mà hiếm khi được có được trong các địa bàn khác. khu vực của đảo tiếp giáp với biển dòng ấm áp từ đường xích đạo trong đó phân phối những điều kiện thích hợp cho san hô và đa kiểu sinh vật biển nhiệt đới. Đáy biển Hòn Mun là nơi có một mảng phong phú và đa kiểu của các loài sinh vật biển. Hòn Mun là một nơi thú vị và hữu ích cho các nhà khảo sát, nhà hải dương học và khách tham quan đến tham quan, hiểu rõ và khảo sát các đại dương và những sinh vật sống trong đó.
     

Chia sẻ trang này