KHÓA VÂN TAY CỔ ĐIỂN

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi Tracy Ng, 4/3/21.

  1. Tracy Ng

    Tracy Ng Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    12/1/21
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    1. Khóa vân tay cổ điển là gì?

    Khóa vân tay cổ điển hay còn được gọi là khóa điện tử cổ điển, khóa thông minh cổ điển…là loại khóa thông minh, sang trọng nhất hiện nay. Loại khóa vân tay này được mở khóa với phương thức nổi bật là dùng vân tay của người sử dụng để đóng và mở khóa. Ngoài ra, loại khóa này còn có thể được đóng, mở bằng mật mã, thẻ từ…
    Khóa vân tay cổ điển được thiết kế với các họa tiết cầu kỳ, độc đáo như hoa văn, rồng, phụng… mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho ngôi nhà.


    [​IMG]

    2. Đặc điểm khác biệt của khóa vân tay cổ điển

    - Mang tính thẩm mỹ cao

    Khóa vân tay cổ điển thường được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo. Thân khóa thường được gia công bằng tay cẩn thận với các nghệ nhân có tay nghề cao. Đường nét hoa văn của khóa sẽ mang phong cách sang trọng, cổ điển, thể hiện sự quý phái của căn nhà.

    - Khóa vân tay cổ điển có cân nặng lớn

    Do được thiết kế dành cho các ngôi biệt thự lớn, có các cánh cổng to nên khóa vân tay cổ điển thường có kích thước to và nặng hơn nhiều, có loại khóa nặng tới 10-15kg.

    - Chất liệu làm khóa cao cấp

    Khóa vân tay thông minh cổ điển thường được sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp và được phủ nano bên ngoài để đảm bảo khóa không gỉ và bền đẹp theo năm tháng.

    - Tính bảo mật cao

    Không chỉ khóa vân tay cổ điển mà tất cả các loại khóa của 5asystems.net đều có tính bảo mật cao. Đa dạng phương thức đóng, mở khóa như vân tay, mã pin, thẻ từ, Bluetooth, khóa cơ… Vân tay sử dụng công nghệ FPC Thụy Điển, công nghệ này thường được sử dụng trong ngân hàng và có khả năng chống sao chép cao.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các sản phẩm khóa vân tay thông minh, 5asystems tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm khóa vân tay cổ điển, khóa vân tay của sắt, cửa nhôm, cửa kính... chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo an toàn và nét đẹp cho ngôi nhà của bạn. Liên hệ trực tiếp 5asystems.net - chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn và lắp đặt khóa vân tay thông minh, đảm bảo chất lượng với nhiều tính năng hiện đại.

    ------------------------
    25/8 Tôn Thất Tùng – Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM
    Số điện thoại: 0906.001.616
    Email: sales@5asystems.net
     
     

Chia sẻ trang này