Kích thước tấm pin năng lượng mặt trời 450w hiện nay

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi Điện Mặt Trời SUNEMIT, 24/3/23.

  1. Điện Mặt Trời SUNEMIT

    Điện Mặt Trời SUNEMIT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/1/23
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:

    Kích thước tấm pin năng lượng mặt trời 450w bao nhiêu?


    Pin năng lượng mặt trời 450w có kích thước tiêu chuẩn với 3 chiều 2115 x 1052 x 35mm. Với kích thước tiêu chuẩn nhưng chứa công suất lớn, người dùng chỉ cần lắp đặt ở một không gian diện tích nhỏ với số lượng tấm pin mặt trời ít là đã có hệ thống điện mặt trời cung cấp đủ cho nhu cầu sử dụng của gia đình.

    Đặc điểm tấm pin mặt trời 450w của SUNEMIT

    Hiệu suất làm việc cao hơn

    Tấm pin năng lượng mặt trời 450W mono cung cấp năng lượng trung bình 1800-2250 Watt-giờ (Wh) mỗi ngày (tùy thuộc vào cường độ bức xạ mặt trời).

    Cần ít không gian hơn

    Được thiết kế với các công nghệ hàng đầu trong ngành, tấm pin năng lượng mặt trời 450W công suất cao cung cấp khả năng phát điện tối đa cho không gian mái nhà hạn chế của gia đình..

    Đây được coi là một khoản đầu tư dài hạn kinh tế cho các hệ thống quy mô lớn như nhà máy sản xuất năng lượng mặt trời hay các hệ thống điện mặt trời dân dụng và thương mại.

    Thiết kế khung nhôm chống ăn mòn

    Thiết kế khung nhôm chống ăn mòn đảm bảo bảng điều khiển năng lượng mặt trời tồn tại trong môi trường ngoài trời khắc nghiệt, bao gồm cả nắng gắt và mưa lớn. Điều này mang đến thời gian làm việc kéo dài mà không bị hư hại hoặc mất hiệu suất.
     
     

Chia sẻ trang này