Toàn quốc Kinh nghiệm chọn cân sức khỏe điện tử tốt

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi Thiết bị đo, 14/9/21.

  1. Thiết bị đo

    Thiết bị đo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/7/21
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    ‍Khi cuộc sống ngày phát triển thì con người càng quan tâm đến sức khỏe mình hơn. Và một trợ thủ đắc lực được rất nhiều người sử dụng đó chính là cân sức khỏe. Sản phẩm cân sức khỏe giúp theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn chính xác hơn 90%.
    [​IMG]
    >> Xem thêm: Top 3 cân hải sản điện tử chống nước tốt nhất trên thị trường tại https://thietbichuyendung.com.vn/top-3-can-hai-san-dien-tu-chong-nuoc-tot-nhat-tren-thi-truong/

    1. Cân sức khỏe điện tử là gì?

    Cân sức khỏe là sản phẩm dùng để đo và kiểm tra cân nặng của cơ thể được sử dụng phổ biến ở tất cả ngành. Đặc biệt là với y học. Loại cân này sẽ giúp cho người sử dụng nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình có đang tốt không. Từ đây, bạn sẽ đánh giá sức khỏe và điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình.

    Trên thị trường hiện nay có 2 loại cân sức khỏe phổ biến là cơ học và điện tử. Trong đó, cân điện tử được đánh giá có nhiều ưu điểm hơn. Nó chứa các bo mạch và chip điện tử. Cũng như có thể sử dụng cảm biến để đo nên độ chính xác sẽ chuẩn hơn.

    2. Kinh nghiệm chọn cân sức khỏe điện tử tốt

    Để đánh giá và mua được cân điện tử sức khỏe hàng tốt và phù hợp. Bạn cần phải sử dụng các tiêu chí như sau:

    2.1. Giá sản phẩm

    Đây được xem là yếu tố mà bất cứ ai cũng quan tâm đầu tiên khi có dự định mua cân sức khỏe. Hiện nay, ở thị trường cân dành cho kiểm tra có nhiều thương hiệu, nhiều giá thành khác nhau. Dao động từ 200.000vnđ cho đến 800.000 vnđ. Ngoài ra còn có những loại cân dành cho trẻ em có giá nhỉnh hơn từ 1 triệu cho đến 1.5 triệu vnđ.

    2.2. Thương hiệu

    Với nhu cầu sử dụng sản phẩm bền và lâu dài, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng. Điều này sẽ giúp cho độ chính xác khi cân hơn và thời gian bảo hành cũng được đảm bảo. Ví dụ như những thương hiệu Lanaform, Beurer hay Laica…

    2.3. Mức độ sai số cho phép

    Để phân định cân điện tử nào tốt, bạn cần phải tìm hiểu trước thông số kỹ thuật của cân cho phép sai số là bao nhiêu. Nếu mức sai số càng nhỏ thì độ chính xác khi đo càng cao.

    Như đã nói thì cân điện tử sức khỏe có tỉ lệ sai số thấp hơn cân cơ học. Chỉ số sai số của nó chỉ từ 0.01 kg đến 0.05 kg. Chỉ số sai càng thấp thì sẽ có kết quả chính xác hơn. Từ đó bạn cũng có thể theo dõi được sức khỏe của mình tốt nhất.

    2.4. Chất liệu cân sức khỏe

    Thông thường, cân sức khỏe điện tử được sản xuất từ chất liệu nhựa bọc bên ngoài. Thế nên trọng lượng rất nhẹ và bạn dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu.

    2.5. Trọng lượng cân tối đa

    Với những người béo phì hay thừa cân trên 100kg thì trong lượng cân cũng cần phải cân nhắc. Bạn nên lựa chọn những loại cân sức khỏe điện tử thì mới có thể cân được trọng lượng ở phạm vi 150 kg.

    3.. Một số lưu ý khi sử dụng cân điện tử

    -Khi đọc các bước trên, các bạn sẽ nghĩ rằng cách sử dụng sẽ vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả và đọc kết quả đúng, bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

    - Nếu màn hình hiển thị chữ Error, FFFF hay O-LD thì có nghĩa là trọng lượng cơ thể bạn vượt quá mức cho phép của chiếc cân. Để khắc phục điểm này, bạn hãy bước xuống cân và đợi 1 đến 2 phút để cân trở về trạng thái cân bằng. Cuối cùng là bước lên cân lại.

    - Trường hợp cân bị rơi vào trạng thái treo thì bạn hãy tháo pin ra, lắp lại và khởi động.

    - Nếu màn hình hiển thị hình viên pin hay chữ Lo thì bạn cần phải thay pin mới.

    - Nếu bạn muốn kiểm tra cân nặng chính xác là bao nhiêu nên đo vào thời điểm nhất định trên 1 chiếc cân. Đừng nên đo nhiều cân ở nhiều thời điểm khác nhau thì kết quả sẽ không chính xác.

    - Tuyệt đối không được để chân ướt khi cân.

    - Không được giẫm đạp hay tác động lực quá mạnh vào cân.
     

Chia sẻ trang này