Kinh nghiệm hay chọn mua máy xay sinh tố

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi trongkhanh102, 2/5/16.

  1. trongkhanh102

    trongkhanh102 Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/3/16
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy xay sinh tố giá rẻ, chất lượng đảm bảo? Những kinh nghiệm chọn máy xay sinh tố giá rẻ dưới đây sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

    Chất liệu cối xay
    1 trong những điểm để phân biệt máy xay sinh tố giá rẻ, chất lượng cam kết với các mẫu máy xay sinh tố giá rẻ, không rõ xuất xứ, kém chất lượng là chất liệu máy. số đông cối xay của các loại máy xay sinh tố giá rẻ hiện tại đều được làm cho bằng nhựa hoặc thủy tinh.
    Nhựa làm cho cối xay trong máy xay sinh tố có 2 dòng phong phú là nhựa polycarbonate và nhựa polyester, trong đấy chất liệu nhựa polycarbonate có độ bền cao hơn. đồng thời, lúc chọn mua máy xay sinh tố giá rẻ người dùng cũng nên ưu tiên lựa chọn tậu nhiều mẫu cối tròn để đảm bảo thực phẩm được trộn đều trong giai đoạn sử dụng máy xay sinh tố.

    [​IMG]
    Lưỡi xay
    Máy xay sinh tố thường có 2 mẫu lưỡi xay là lưỡi dao khô (xay trái cây) và lưỡi dao ướt (xay nước). Thông thường, lưỡi xay khô có dạng thẳng để dễ xay và nghiền còn lưỡi xay ướt có hình chữ thập đa cánh đảm nhận nhiệm vụ trộn nguyên liệu. khi lựa chọn sắm máy xay sinh tố giá thấp, quý khách cần lưu ý lựa chọn lưỡi xay chất liệu đảm bảo, sắc và sáng bóng.
    Công suất
    Công suất của máy xay sinh tố là khía cạnh quyết định tới hiệu suất hoạt động của máy. Tùy nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể lựa chọn máy xay sinh tố giá thấp có công suất khác nhau. quý khách cần máy xay sinh tố giá rẻ, công suất cao Nếu như muốn bằng máy xay sinh tố để nghiền đá hay xay các dòng thức ăn cứng. Tuy nhiên, máy xay sinh tố có công suất cao cũng sẽ tốn điện và gây các tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]
    Kiểm duyệt độ ồn khi sử dụng máy xay sinh tố
    đa số nhiều dòng máy xay sinh tố, dù là máy xay sinh tố giá thấp hay máy xay sinh tố đắt tiền đều gây ra tiếng ồn khi hoạt động. Âm thanh của máy xay sinh tố thường dao động từ tầm 80 -100 decibel.
    vì thế, quý khách nên giám sát trước độ ồn của máy bằng mẹo sử dụng máy xay sinh tố thử. nếu gia đình người dùng có bé, cần không gian yên tĩnh, bạn nên lựa chọn dòng máy xay sinh tố có bộ phận giảm âm.
    Chế độ bảo hành
    người tiêu dùng không nên chỉ quan tâm lựa chọn máy xay sinh tố giá thấp mà bỏ qua chế độ bảo hành. nhiều mẫu máy xay sinh tố giá rẻ ko rõ nguồn gốc nguồn gốc không được bảo hành, nhanh hỏng khiến cho hiệu quả sử dụng kém. Như vậy thực chất của các loại máy xay sinh tố giá thấp này lại không hề rẻ, gây thiệt hại cho người tiêu dùng. vì thế bạn nên sắm máy xay sinh tố của các nhãn hiệu lớn, có uy tín và chế độ bảo hành chu đáo.
    Với các ai đang muốn sắm máy xay sinh tố giá rẻ, bạn có thể tham khảo nhiều thiết bị uy tín trên thị trường như Máy xay sinh tố 2 cối SUNHOUSE SHD5110, Máy xay sinh tố đa chức năng SUNHOUSE SHD5328; SHD5115…
     

Chia sẻ trang này