Kinh nghiệm thuê căn hộ

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thuecanho, 17/6/21.

  1. thuecanho

    thuecanho Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/6/21
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Khi đến xem căn hộ, bạn nên để ý đến hướng nhà, vị trí cửa sổ căn hộ chung cư, căn hộ có bao nhiêu cửa sổ, cảnh quan xung quanh ra sao, phải đảm bảo rằng không gian sống thoải mái, rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi nhất có thể.

    Bước tiếp theo bạn nên kiểm tra hệ thống điện, nước của căn hộ. Nếu cần, bạn có thể dẫn theo một người có kinh nghiệm để kiểm tra hộ.

    Sau đó, hãy tìm hiểu xem khoảng cách từ chỗ làm của bạn và các thành viên trong gia đình về chung cư bao xa? Giao thông khu vực có thuận lợi không? Ngoài ra bạn nên tìm hiểu khoảng cách tới trường học, trung tâm thương mại, khu mua sắm, bệnh viện, bến xe,...

    Kiểm tra môi trường xung quanh có trong lành không? Dân trí ở đó thế nào? Căn hộ bạn muốn thuê có xử lý cách âm tốt không?

    Trước khi quyết định thuê căn hộ chung cư Quận 4, bạn nên đến vào nhiều thời điểm xem ngôi nhà đó có gì bất lợi không. Ví dụ như, nếu vị trí của căn hộ đó nằm ở hướng đón nhiều nắng mặt trời, bạn sẽ phải tốn một chi phí không nhỏ cho việc làm mát khi ở nhà những lúc đó.

    Tìm hiểu tính tương đồng trong công việc, nghề nghiệp của những người cùng sinh sống để đảm bảo khả năng hòa nhập với nhau trong tương lai.

    Tìm hiểu phí quản lý chung cư, hoặc các chi phí phải chi trả khác khi sinh sống.
     

Chia sẻ trang này