Toàn quốc KTO x União Corinthians - KTO Nhà Tài Trợ Áo Đội Bóng Rổ União Corinthians

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi keonhacaikto, 29/9/22.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/8/22
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    KTO châu Á vừa hoàn thành hiệp đồng tài trợ mới mang đội bóng rổ, Esporte Club União Corinthians, phát triển thành nhà tài trợ thứ hai của họ đến trong khoảng Rio Grande do Sul.
    sở hữu trụ sở tại Santa Cruz do Sul, đội vừa tuyên bố trở lại cuộc thi bóng rổ đất nước, 26 năm bắt đầu từ lần cuối họ chơi ở cấp độ này.
    União Corinthians sẽ tham dự Giải vô địch các câu lạc bộ bóng rổ giỏi Brazil, giải đấu được vận hành bởi CBB (Liên đoàn bóng rổ Brazil).
    Đội đã sở hữu một danh sách các thành tích đáng nể, vô địch giải đất nước vào năm 2017, đạt chức á quân sở hữu đội hình U21 Brazil 2019 và thuộc vị trí số bảy trong Liên đoàn phát triển bóng rổ (LDB).
    [caption id="attachment_1039" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Nhà mẫu KTO tài trợ chính cho giải đấu bóng rổ nam cho CLB União Corinthians[/caption]
    KTO rất để ý tới việc phối hợp tên của mình mang những đội và chức quán quân mang cùng động lực và phấn đấu trong chiến lược phát triển của đội bóng này.
    Nhà loại cá cược quốc tế KTO tiếp tục hỗ trợ các ngành nghề thể thao đang gặp khó khăn trong việc kiếm tìm những nguồn lực nhu yếu để phát triển trong đó có União Corinthians.
    KTO Châu Á - Kèo Tuyệt Ổn, Kiếm Tiền Oách!
     
     

Chia sẻ trang này