Toàn quốc Kwi Đầu Tư Hệ Thống Xử Lý Nước Thải Hiệu Suất 99% Hoàn Toàn Miễn Phí Theo Hình Thức Bot Boo

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi Cam Hang, 1/6/23.

  1. Cam Hang

    Cam Hang Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/5/23
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    I. CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TẦM NHÌN XANH XỬ LÝ NƯỚC THẢI VÀ NƯỚC CẤP

    Công ty TNHH Môi Trường Tầm Nhìn Xanh(GREE)tại Việt Nam phân phối các thiết bị tích hợp keo tụ tạo bông, lắng và lọc của KWI dùng trong xử lý nước tại thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia. Tập đoàn KWI là một trong những nhà tiên phong trong công nghệ MDAF trên thế giới. Được thành lập từ năm 1949 bởi tiến sỹ Milos Krofta, hiện nay KWI có hơn 17 chi nhánh toàn cầu và hơn 4700 hệ thống đã ứng dụng thành công trên 77 quốc gia .

    Trong thời kì khởi động sau dịch covid-19, kinh phí để chủ đầu tư các khu công nghiệp, các Ngành Giấy và các Ngành Dệt nhuộm cần để đầu tư cho hệ thống xử lý nước thải đạt hiệu quả đang là vấn đề được quan tâm.

    II. HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI CHO KHU CÔNG NGHIỆP

    Thiết bịGREE(KWI Việt Nam) 5 trong 1 - Xử lý nước thải chỉ qua DUY NHẤT một thiết bị đạt hiệu suất lên đến 99% mà HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHI PHÍ ĐẦU TƯ CHO CHỦ ĐẦU TƯ sẽ giúp giải quyết các yêu cầu cho các chủ đầu tư mà không cần bỏ chi phí đầu tư. BênGREEđưa giải pháp đầu tư cùng chủ đầu tư theo hình thức đầu tư BOO (Build - Own - Operate) và hình thức đầu tư BOT (Build - Operate - Transfer) là 2 hình thức đầu tư được coi là một biện pháp hữu hiệu nhằm giải quyết bài toán về ngân sách đầu tư cơ sở hạ tầng.

    GREEđại diện độc quyền mang đến sản phẩm tích hợp 5 quá trình trong 1 thiết bị của tập đoàn KWI đến từ Áo, một trong những sản phẩm có thương hiệu đã thực hiện thành công 4700 dự án trên toàn thế giới và các dự án tại Việt Nam như: Nhà máy giấy tissue An Hưng công suất 1.440 m3/ ngày, Nhà máy giấy Watten Vietnam công suất 2400 m3/ngày, Nhà máy giấy Vina Kraft Bình Dương công suất 13.000 m3/ngày, Nhà máy giấy tissue NTPM Vietnam công suất 3.800 m3/ngày, Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Nam Bình Dương công suất 480 m3/ngày, Khu công nghiệp Lê Minh Xuân, Khu công nghiệp Sóng Thần 1,...

    Tại sao các chủ đầu tư các nhà máy và các khu công nghiệp lớn đặc biệt quan tâm về thiết bị và công nghệ 5 trong 1 củaGREE?

    Vì các sản phẩm dùng xử lý nước thải ở các ngành nghề với các ưu điểm vượt trội như sau:

    1. Khu công nghiệp: QUA DUY NHẤT THIẾT BỊ 5 TRONG 1GREEhiệu suất xử lý cao với TSS 92% - 99%, COD 80%, độ màu 82%. Bùn tuyển nổi sinh ra được nén cô đặc làm giảm thể tích bùn hơn nhiều lần so với công nghệ truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí xử lý bùn, hoá chất, nhân công.

    2. Giấy: QUA DUY NHẤT THIẾT BỊ 5 TRONG 1 GREEthu hồi bột giấy chỉ sử dụng polymer và có thể tái sử dụng hoàn toàn bột giấy hiệu suất xử lý COD 82%, TSS 99%. Chi phí hóa chất thực tế 2000 VND/m3 nước thải.

    3. Dệt nhuộm: QUA DUY NHẤT THIẾT BỊ 5 TRONG 1 GREEthay thế 2 quá trình hoá lý 1 hoá màu, khử độ màu lên đến 98%.

    Ngoài ra,GREEcung cấp giải pháp tuần hoàn nước thải thành nước ăn uống đầu tư Miễn phí cho chủ đầu tư theo hình thứ BOT BOO .

    Quý khách hàng đang quan tâm hay đang cần 1 công nghệ xử lý nước tiên tiến Tiết kiệm chi phí vận hành - Hiệu quả - Giảm chi phí đầu tư cho dự án của mình. Quý khách hàng liên hệ với bên em qua CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TẦM NHÌN XANH (GREE)

    Địa chỉ: 130 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028)38279706 – 0981687909

    Xem thêm về Công nghệ xử lý nước thải của công ty môi trường KWI

    Tag: Công ty môi trường, xử lý nước thải, xử lý khí thải
     

Chia sẻ trang này