Làm biển quảng cáo bạt hiflex

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi linhanhha, 2/3/16.

  1. linhanhha

    linhanhha Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Biển quảng cáo bạt hiflex được sản xuất ra như thế nào, ưu khuyết điểm của nó ra sao? Thế mạnh của nó như thế nào để chiếm lĩnh một thị phần lớn trong các loại hình biển quảng cáo đến như vậy! Lh: 0969.757.755 Tư Vấn Miễn Phí Tận Nơi !
    [​IMG]

    Biển quảng cáo bạt hiflex, hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn). Đó là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành khá mềm mang lại.

    [​IMG]

    Biển quảng cáo bạt hiflex, pano, biển đơn, billboard là gì?

    Biển quảng cáo bạt hiflex, hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn). Đó là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành khá mềm mang lại cho bạn một kế hoạch Lan tỏa hình ảnh sản phẩm dịch vụ của bạn tới tận đáy giác mạc của khách hàng. Những tấm biển lớn sử dụng khung sắt hộp từ 25x25mm trở lên và loại bạt hiflex dày. Về kết cấu nó cũng giống biển hộp đèn. Với những máy in đời mới, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao, cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.

    [​IMG]

    Tất nhiên, thế giới đang ngày càng phát triển với tốc độ cao hơn. Sự xuất hiện của những vật liệu quảng cáo ngoài trời mới như alu, mica, đồng, inox, led với độ bền, kết cấu, hình dạng và tính thẩm mỹ cao hơn, biển bạt hiflex đã có những đối thủ đáng nể.

    Biển quảng cáo bạt hiflex phối hợp hình thức chiếu sáng nào đem lại hiệu quả cao nhất?

    Với đặc thù của loại biển quảng cáo này bạn nên chọn thêm cho tấm biển một hình thức chiếu sáng bằng đèn hắt sáng tiết kiệm điện với chi phí thấp nhưng đem lại hiệu quả rất cao vào buổi tối, bởi thời gian này các hoạt động kinh doanh thường diễn ra sôi nổi nhất.

    [​IMG]

    Tại sao công ty bạn nên làm biển bạt hiflex?Bởi khi đó bạn đã lựa chọn làm việc với một Công ty quảng cáo chúng tôi đơn giản là bạn xứng đáng được hưởng mọi chính sách và dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi đã lựa chọn những nhân viên dịch vụ, những người thợ lắp đặt và những thiết kế viên tuyệt vời để luôn khiến bạn có thể hài lòng. Còn nữa, sự tiện lợi và tốc độ cũng khiến bạn sẽ thích. Quy trình làm việc của chúng tôi được chuẩn hóa ở mọi bước, nó khiến chúng tôi luôn đảm bảo được tiến độ đã cam kết. Bạn sẽ không lo trễ hẹn hay nhỡ việc nữa.



    Quý khách vui lòng gửi thông tin yêu cầu & đặt lịch tư vấn, công ty chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tư vấn, thiết kế trực tiếp tận nơi!
    CÔNG TY QUẢNG CÁO HÀ NỘI PHÁT
    ĐT: 0969.757.755 - 0962.420.669
    Email: qchanoiphat2008@gmail.com Website: lambienquangcaohanoi.vn
    Đ/C: Đường Chung Cư 789 Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội.
     
     

Chia sẻ trang này