Làm Thế Nào Để thiết kế phòng ngủ 10m2 Hiện Đại, Tiện Nghi?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi ngothidiem, 13/4/21.

  1. ngothidiem

    ngothidiem Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/10/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh
    Nơi ở:
    cầu giấy, hà nội
    Web:
    phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng nhất của ngôi nhà vi đây là nơi quý khách hàng “sử dụng” nhiều nhất. Do đó, việc thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhất sao cho hiện đại, tiện nghi và tối ưu hóa công năng là điều mà các gia chủ thường quan tâm. Hãy cùng Nội thất Vision tìm hiểu xem nếu khách hàng có một căn phòng có diện tích 10m2 thì nội thất bên trong sẽ được thiết kế như thế nào nhé!
    Tại sao cần thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhất 10m2?
    Tận dụng diện tích, tối đa hoá công năng sử dụng
    phòng ngủ 10m2 có thể nói sẽ không quá nhỏ, cũng không quá lớn nếu chúng ta biết cách sắp xếp nội thất sao cho hợp lý, phù hợp thì không gian sẽ trở nên thoải mái hơn cho quý khách sinh hoạt và nghỉ ngơi mỗi ngày.
    Đồng thời, việc thiết kế nội thất phòng ngủ còn giúp cho quý khách có thêm không gian để bố trí nội thất một cách đầy đủ, khoa học, tiện nghi nhất, tối đa hoá công năng sử dụng.
    phòng ngủ bố trí tivi phục vụ cho mong muốn giải trí của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo không chiếm quá nhiều không gian.
    Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức
    Bước đầu tiên của việc thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp là quý khách sẽ phải lên kế hoạch rõ ràng về ngân sách nên sẽ giảm thiểu tối đa những khoản chi phí phát sinh, từ đó tiết kiệm hơn rất nhiều. Quý khách không phải đau đầu vì cái này mua về không hợp, cái kia nhanh chóng xuống cấp hay hỏng hóc..

    Không những vậy, thiết kế nội thất phòng ngủ giá rẻ còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức của quý khách. Thực tế, việc hoàn thiện căn phòng là một quá trình phức tạp từ khâu xem xét, lựa chọn nội thất, vận chuyển về nhà… vừa tốn thời gian lại tiêu hao nhiều công sức. Thay vào đó, với quy trình chuyên nghiệp, Vision sẽ mang đến cho quý khách hàng một căn phòng với thiết kế theo nhu cầu một cách nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
    Một căn phòng diện tích vốn đã tương tối nhỏ 10m2, chỉ cần một vài sơ suất trong việc chọn lựa nội thất thôi là không gian sẽ trở nên vô cùng rối mắt, chật hẹp, thậm chí là gây ra cảm giác rợp ngộp, khó chịu cho gia chủ.

    Thay vào đó, các kiến trúc sư của chúng thôi sẽ tính toán, cân đo trên từng milimet căn phòng cùng với sự am hiểu chuyên sâu về kiến trúc và nội thất, căn phòng sẽ trở nên đẹp hơn, mang lại cảm hứng bất tận cho quý khách hàng khi trở về.

    Những lưu ý khi thiết kế, trang trí phòng ngủ 10m2
    Lựa chọn phong cách phù hợp
    Việc lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, phù hợp với đặc điểm căn phòng cũng như sở thích của khách hàng sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn, tăng cảm hứng làm việc hiệu quả.

    Có rất nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển vô cùng đa dạng, tuy nhiên, vì phòng ngủ 10m2 có diện tích giới hạn nên khách hàng nên thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc tối giản là lựa chọn tối ưu nhất.
    Lựa chọn nội thất thông minh, đơn giản
    Với diện tích nhỏ, chúng ta nên ưu tiên những món nội thất đơn giản, phù hợp với số lượng người sử dụng trong phòng, đồng thời, nên loại bỏ những món đồ râu rìa chiếm nhiều không gian.

    ngày nay trên thị trường ngày càng xuất hiện những món nội thất thông minh, đa năng, cùng một món đồ có thể sử dụng nhiều chức năng khác nhau. Đây cũng sẽ là một gợi ý hữu ích cho căn phòng của bạn.
    Chọn màu sắc, hướng ánh sáng phù hợp
    Đối với loại phòng 10m2, gia chủ nên ưu tiên lựa chọn màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, đồng điệu với gam màu cả căn căn phòng. Như vậy sẽ giúp không gian như được mở rộng và liên kết với nhau hơn.

    Ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn. Chính vì lý do đó, hãy tận dụng cửa sổ để tối ưu hoá không gian căn phòng của bạn nhé!

    Nếu phòng quý khách hàng không có cửa sổ thì cũng không sao cả, thay vào đó hãy chọn đèn phòng có ánh sáng tự nhiên, nhẹ nhàng, phân tán ánh sáng đều, tránh quá chói chang gây cảm giác ngột ngạt.
     

Chia sẻ trang này