Lancome – thương hiệu con của tập đoàn L’Oreal, hãng sản phẩm mỹ phẩm và nước hoa cao cấp có nguồn gốc từ Pháp, mang bản sắc cốt lõi, gu thẩm mỹ sang trọng và tinh tế đặc trưng của Pháp. Ra đời vào giữa thập niên 30, sau 81 năm, Lancome trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của Pháp. Chuyên về nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm make-up cao cấp đã được kiểm nghiệm khoa học, chứng minh hiệu quả tốt và tính an toàn trong việc bảo vệ làn da phái đẹp. Sự khả kính và tình yêu đối với những đóa hoa hồng của nhà sáng lập Armand Petitjean, đã đưa thương hiệu mỹ phẩm Lancome trở thành “đại diện nhan sắc” nước Pháp trên bình diện quốc tế. Xem thêm: Kinh doanh ngoại hối Các dòng nước hoa Trésor và Miracle mang cảm hứng sáng chế lãng mạn và vượt thời gian, được xem là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu Lancome. Thương hiệu mỹ phẩm Lancome được ra đời vào ngày 21/2/1935 tại Pháp bởi nhà sáng chế nước hoa Armand Petitjean (1884 – 1969). Với tâm hồn lãng mạn và niềm đam mê mãnh liệt trước vẻ đẹp của những khóm hồng dại xung quanh tòa lâu đài Le Château de Lancosme nổi tiếng, nằm ở vùng ngoại ô Indre của nước Pháp, Armand Petitjean đã đặt tên công ty là “Lancôme”. Hoa hồng được chọn trở thành biểu tượng của thương hiệu, đại diện cho vẻ đẹp quý phái, kiêu kỳ và sang trọng của nước Pháp trong tinh thần Lancome. Ngay sau khi được thành lập, Lancome đã giới thiệu 5 mẫu nước hoa đầu tiên của mình tại Hội Chợ Thế Giới (The World’s Fair) diễn ra ở thủ đô Brussels (Bỉ) vào năm 1935. Thương hiệu này cũng đi đến thành lập nhà máy đầu tiên tại Courbevoie, thuộc tỉnh Hauts-de-Seine (Paris) và mở một cửa hàng tại số 29, phố Faubourg Saint-Honoré. Mặc dù mong muốn của nhà sáng lập Armand Petitjean rằng Lancome sẽ không bao giờ quảng cáo, danh tiếng sẽ được khẳng định và lan rộng bằng “phẩm chất Pháp” trong bản sắc thương hiệu (mà thực sự trong bối thập niên 30 khi Lancome vừa ra đời, quảng cáo có thể không cần thiết). Ngày nay, Lancome là một trong những nhà quảng cáo hàng đầu tại “đấu trường sắc đẹp”. Sâu sắc, sáng tạo và đầy cảm hứng, Lancome nổi tiếng với những chiến dịch marketing linh hoạt, gây ấn tượng mạnh mẽ nhằm vươn đến mục tiêu tăng trưởng cao nhất. Thương hiệu này gia nhập lĩnh vực thương mại điện tử, với một trang web của riêng mình và cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến ra khắp thế giới kể từ năm 1999. Nước hoa là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Lancome. 5 sản phẩm nước hoa đầu tiên của Lancome được ra đời cùng với sự xuất hiện của thương hiệu, mang tên Tendre Nuit, Bocages, Conquete, Kypre và Tropiques. Trésor và Miracle là 2 dòng nước hoa chủ lực của hãng, nằm trong top các sản phẩm bán chạy trên toàn cầu. Xem thêm: Giao dịch ngoại hối Nhà sáng lập Petitjean bắt đầu gia nhập lĩnh vực chăm sóc da với sự ra mắt sản phẩm kem dưỡng thể phục hồi da Nutrix (Repair Cream) vào năm 1936, từ đó bắt đầu mở rộng sản xuất các dòng sản phẩm make-up và chăm sóc da khác. Hiện nay, dòng sản phẩm Lancome Skincare mang đến cho phái đẹp đầy đủ các lựa chọn quan trọng cho một vẻ đẹp Pháp hoàn hảo, bao gồm Cleansers & Toners, Moisturizers, Masks, Serums & Treatments, Eye Care & Lip, Suncare & Body; đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ từ ngăn ngừa lão hóa da, làm sáng da, điều trị tình trạng da và phù hợp với mọi loại da. Tiếp nối thành công từ 2 dòng sản phẩm nước hoa và Skincare, năm 1938, thương hiệu mỹ phẩm Lancome mở rộng sang lĩnh vực Make-up, được biết đến nhiều nhất với son môi L’absolu Rouge. Thỏi son đỏ mang mùi hương hoa hồng nổi tiếng này vẫn nằm trong danh sách bán chạy nhất trong 30 năm sau đó.
Tổ chức sự kiện tại vinh Công ty tổ chức sự kiện tại vinh Nước hoa là dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Lancome. 5 sản phẩm nước hoa đầu tiên của Lancome được ra đời cùng với sự xuất hiện của thương hiệu, mang tên Tendre Nuit, Bocages, Conquete, Kypre và Tropiques. Trésor và Miracle là 2 dòng nước hoa chủ lực của hãng, nằm trong top các sản phẩm bán chạy trên toàn cầu.