Lịch thi đấu vòng 38 (cùng giờ) Ngoại hạng Anh - Win kèo Vwin

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi winwin, 24/5/23.

  1. winwin

    winwin Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/3/20
    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Arsenal trong 5 vòng đấu gần nhất của mình đã có được 2 chiến thắng và nhận về 5 thất bại. Thầy trò Mikel Arteta đã chính thức buông súng đầu hàng sau thất bại muối mặt trước Forest ở lượt trận vòng 37 vừa qua. Pháo Thủ đã chứng kiến Man City lên ngôi vô địch và cùng với đó là một sự nuối tiếc khôn nguôi sau giai đoạn thi đấu thăng hoa hồi đầu mùa giải. Arsenal hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League với 81 điểm có được sau 37 lượt trận đã diễn ra.

    Đội bóng thành Luân Đôn không còn để nỗ lực trong lượt trận cuối cùng mình khi vị trí của họ đã được ấn định. Vì thế mà không biết chừng, Emirates lại tiếp tục chứng kiến một kết quả gây thất vọng nữa.

    Wolves đã không thắng trong 2 lượt trận gần nhất của của mình tại Premier League. Họ đã bại trận trước Man United và mới đây để cho đô đội bóng đứng trước nguy cơ xuống hạng cao là Everton cầm hòa với tỷ số 1-1 nhạt nhẽo. Thầy trò Julen Lopetegui hiện đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH với 41 điểm có được sau 37 lượt trận đã thi đấu. Họ hiện đang kém Chelsea phía trên khoảng cách là 2 điểm, chơi nhiều hơn 1 vòng.

    Nhìn chung, khả năng để Bầy Sói có thể cải thiện thứ hạng lên 1 bậc cũng khó lòng hấp dẫn họ. Cùng với chỉ 2 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất, Wolves có khả năng sẽ tiếp tục khiến CĐV nhà phải lo âu với những màn thể hiện của mình. Họ đang có 31 bàn thắng ghi được tính đến thời điểm này của mùa giải, cũng chính là con số tệ nhất tại Premier League 22/23.

    ♨️♨️ SĂN THƯỞNG 290% CHÀO MỪNG LÊN ĐẾN 27 TRIỆU
    THAM GIA DỰ ĐOÁN NGOẠI HẠNG ANH - THÊM THƯỞNG THÊM VUI


    [​IMG]

    [​IMG]

    Arsenal đã giành chiến thắng trong 5 trên 10 lần đọ sức gần gần nhất với Wolves trên mọi đấu trường. Họ đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 2-0 trong trận lượt đi của mùa giải năm nay, mặc dù phải thi đấu trên sân khách. Phong độ hiện tại, cả Arsenal và Wolves trong 6 lượt trận gần nhất đều có được 2 chiến thắng, 1 hòa và 3 thất bại. Nhưng với điểm tựa là Pháo Đài Emirates, thầy trò Mikel Arteta hoàn toàn có thể hướng đến một lời chia tay đẹp đối với những CĐV nhà.

    Thành tích ghi bàn của Pháo Thủ thời điểm này đang khá hạn chế với chỉ 9 pha lập công trong 6 vòng đấu gần nhất. Nhưng trước mắt họ chỉ là hàng tấn công có hiệu suất đầu ra yếu nhất giải đấu, vậy nên có lẽ một chiến thắng nhẹ nhàng cũng là vừa đủ trong trận đấu này.
     

Chia sẻ trang này