Liên kế vườn GoldCoast tầm nhìn ra biển

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 7/10/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    GoldCoast là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại trung tâm thành phố biển Nha Trang cùng là dự án cạnh biển có hình thức Sở hữu vĩnh viễn.
    Chỉ cách bãi biển 50m (số 1 Trần Hưng Đạo), GoldCoast Nha Trang cùng nằm trong khu trong lòng đường Trần Phú, GoldCoast trở nên một trong những dự án Nhận Vị thế tọa lạc. quý khách tại Gold Coast có thể dễ dàng tiếp cận toàn bộ dịch vụ sang trọng của Nha Trang như bãi biển trong sinh thái tuyệt đẹp, trung tâm tiêu dùng sầm uất, bar đẳng cấp, tổ hợp các quý khách hàng sạn 5 sao...
    [​IMG]
    hồ bơi ngoài trời Gold Coast.
    Với quy mô 40 tầng (gồm 13 tầng tầng thương mại dịch vụ cùng 27 tầng căn hộ nghỉ mát tiêu chuẩn quốc tế, cộng với 3 tầng hầm bên dưới), Gold Coast là 1 trong các dự án có quy mô và chiều cao lớn nhất trong trung tâm thành phố Nha Trang.
    lúc hoàn thiện, dự án sẽ cung ứng cho Thị phần hơn 920 căn hộ đẳng cấp diện tích từ 50m2 (một phòng ngủ), căn hai phòng ngủ từ 60-70m2 và 122-138m2 cho căn 3 phòng ngủ theo thiết kế và trang trí hiện đại, sẽ mang lại lựa chọn tối ưu cho nhu cầu nghỉ mát gia đình và khách nghỉ mát quốc tế. Hơn 70% số lượng căn hộ có view nhìn biển từ ban công đem lại trạng thái cân bằng giữa nội thất ấm cúng cùng ko khí mát lành từ biển.
    [​IMG]
    Hơn 40% căn hộ có view nhìn biển từ ban công.
    Theo chủ nhân đầu cơ, nếu như những dự án sát biển cùng sang tại trong lòng Nha Trang đều có chi phí dao động trên dưới 50 triệu đồng 1 m2 thì với giá tiền từ 33 triệu đồng mỗi m2, Gold Coast là dự án có mức giá hấp dẫn tại Nha Trang. Theo đó, chỉ buộc phải bỏ ra từ một,5-2,5 tỷ đồng, thượng khách đã Sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp 5 sao tại dự án.
    dịp Tìm căn hộ, ngoài thời kì gian sử dụng miễn phí cho các kỳ nghỉ, hầu hết quý khách đều được người chủ đầu cơ cam kết mức lợi nhuận cho thuê lên tới 8%.
    Dự án đã hoàn thiện đông đảo thủ tục pháp lý, được ngân hàng Vietcombank chi nhánh Khánh Khoá bảo đảm quy trình và chất lượng căn hộ. Vietcombank sẽ có trách nhiệm đồng hành cùng chủ nhân đầu tư để bảo đảm quy trình như cam đoan với quý khách. ví như chủ đầu cơ giao lại căn hộ ko đúng thời điểm hạn, Vietcombak Khánh Hoà sẽ có trách nhiệm hoàn Trả phần lớn tiền cho khách kèm lãi suất phạt.
    [​IMG]
    Phối cảnh dự án GoldCoast. khía cạnh liên hệ website: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/227-du-an-can-ho-condotel-gold-coast-nha-trang-center-2.html
    Dự án được tăng trưởng bởi chủ đầu cơ Thanh Yến, Tổng công ty đa ngành đã có phần lớn kinh nghiệm đầu cơ cùng tăng trưởng các dự án có quy mô to như Nha Trang Center, Thanh Đa View, căn hộ Thanh Yến (Nam Sài Gòn)…
    Trong đợt chào bán lần đầu tại Nha Trang, dự án Gold Coast đã có ba trăm căn hộ được quý khách đăng ký giữ chỗ. Tiếp nối thành công đó, vào ngày 9/10 đến, Thanh Yến Group sẽ mở bán dự án đến quý khách hàng Hà Nội tại thượng khách sạn Melia. Mỗi khách hàng có giao dịch trong lúc gian này sẽ được chủ đầu cơ dành một sổ tiết kiệm. Ngày 15/10, người chủ đầu tư sẽ tổ chức Sự kiện chào bán dự án tới quý khách hàng Thành phố HCM với chương trình “mua nhà kính biếu vàng” thu hút.
     

Chia sẻ trang này